"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหวเจอคนความคิดต่ำ! ด่าตอแ-ล ติดผู้ชาย คิดถึงแม่ทำไมไม่ตามไป

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหวเจอคนความคิดต่ำ! ด่าตอแ-ล ติดผู้ชาย คิดถึงแม่ทำไมไม่ตามไป

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหวเจอคนความคิดต่ำ! ด่าตอแ-ล ติดผู้ชาย คิดถึงแม่ทำไมไม่ตามไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเผยถึงสภาพจิตใจของตัวเอง ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่ต้องสูญเสีย คุณแม่อรุณี แม่ผู้เป็นที่รัก เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

แต่ทว่าการให้สัมภาษณ์ของนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กลับทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับข้อความสุดสะเทือนใจ ถึงขนาดต้องขอใช้คำว่า "มันอดไม่ได้จริงๆ"

เมื่อคลิปให้สัมภาษณ์ดังกล่าวที่ถูกแชร์ลงบนสื่อโซเชียล มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับเจ้าตัว แฟนหนุ่ม และคุณแม่ผู้ล่วงลับ ซึ่งมีเนื้อหาว่า

"คิดถึงก็ตามแม่ไปนะคะ นี่เราสงสารนะ ตอแหลว่าอยู่กับแม่ตลอด แต่จริงๆ อยู่กับผู้ ไม่งั้นจะโดนหลอกเป็นล้านเหรอเด็กโง่"

โดยทางด้านของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของตนเอง @aofpongsak พร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับชาวเน็ตที่เขียนถึงเจ้าตัว แถมยังทิ้งท้ายเป็นคำถามที่ตามด้วยสัญลักษณ์อีโมจิร้องไห้ว่า มึงเอาอะไรคิด

"คนเรานี่มีความคิดต่ำแค่ไหนถึงได้กล้าพิมพ์อะไรแบบนี้ออกมา คือไม่ต้องมาแสดงความเสียใจหรอกนะ แต่ว่าการแสดงความคิดเห็นอะไรแบบนี้ออกมามันส่อให้เห็นว่า การเลี้ยงดูสำคัญ และการศึกษาไทยมันเข้าไปไม่ถึงเขาจริงๆ ขอโทษนะทุกคนที่อ๊อฟอาจจะใช้ภาษาที่แรงไปหน่อยแต่มันอดไม่ได้จริงๆ คือ "แม่ตาย ให้กูตายตามแม่ไป มึงบ้าเปล่าอีเปรต" มึงเอาอะไรคิด"

ในขณะเดียวกันเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความเห็น พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังบอกด้วยว่า หากเป็นไปได้ก็อยากให้นักร้องหนุ่มปล่อยผ่านไป หรือไม่ก็อย่าไปให้ค่ากับคนที่มีความคิดลักษณะนี้

IG aofpongsakอ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่ไหวจะทน เกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรงเกินเหตุ

>> น้ำตาซึม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยความในใจสุดเคว้งคว้างในวันที่แม่ไม่อยู่

>> "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สุดอาลัยสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมา 10 ปี

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหวเจอคนความคิดต่ำ! ด่าตอแ-ล ติดผู้ชาย คิดถึงแม่ทำไมไม่ตามไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook