เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.62) เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เปิดเผยพฤติกรรมของสาวประเภทสองรายหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่มไบเกอร์ จนได้ฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ แต่ภายหลังหลอกลวงผู้เสียหายหลายราย ข้อความระบุว่า...

"สาวสองแอ๊บหญิงแท้ ตีเนียนสวมเครื่องแบบข้าราชการครู ลวงชายหนุ่มเสียทรัพย์นับแสน และ เริ่มมีคนออกมาแฉวีรกรรม 'นายวา' ตามทะเบียนราษฎร์อย่างดุเดือด"

นายกริช (นามสมมติ) อายุ 27 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ออกมาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมแจ้งให้เพื่อนๆ สายไบค์เกอร์ในสมุทรปราการ ร่วมกันสอดส่องตามหาครูวา หลังมีผู้แจ้งเบาะแสว่าช่วง 1-2 วันก่อน เห็นขี่ รถจยย.อยู่ที่ย่านแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ 

คุณกริช เผยว่าคุยกับครูวาในฐานะเพื่อนอยู่ 2-3 เดือน ตั้งแต่ มกราคม 62 ก่อนมาตกลงคบหาเป็นแฟนกันประมาณกลางปีที่ผ่านมา เริ่มต้นสถานะแฟนจากความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ข้อมูลที่แฟนสาวบอก อาชีพหลักคือ รับราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 และยังมีธุรกิจส่วนตัว เปิดเนอร์ซเซอรี่ย่านสายไหม ทุกเช้าตนจะไปส่งแฟนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสที่สถานีโรงเรียนนายเรือ ทุกวันจันทร์เธอจะใส่เครื่องแบบข้าราชการออกจากบ้าน แต่ตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยเห็นอีกฝ่ายอยู่โรงเรียนเลย และ ที่สำคัญไม่เคยเห็นเตรียมข้อมูลการเรียนการสอนที่บ้านเลยสักครั้ง

พ่อและแม่ของฝ่ายชายเห็นความผิดปกติในทรัพย์สิน จนสุดท้ายต้องมาล้อมวงคุยกันทั้งครอบครัว 'สร้อยคอทองคำ 5 บาท และ พระเครื่องมีราคา 3 องค์ ของพ่อ และ แหวนทองคำของแม่หายไป อุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ของตนก็หายไป รวมๆ มูลค่ากว่าแสนบาท ถ้ารวมเงินค่าชำระสาธารณูปโภคครูวาไม่ได้เอาไปจ่าย ก็เท่ากับว่าทรัพย์สินหายไปร่วม 2 แสน

สุดท้ายเมื่อสืบค้นข้อมูลตามทะเบียนราษฎร์ พบว่า แฟนสาวของตนไม่ใช่ผู้หญิง และชื่อว่า นายธัญญ์ฐิชา (ขอสงวนนามสกุล ) เกิดเดือน ตุลาคม 2533 ภูมิลำเนา ต.วังใหม่ อ.เมืองชุมพร วินาทีนั้นช็อกมาก แทบล้มทั้งยืนเพราะไม่คิดว่า ผู้หญิงที่เราคาดหวังจะมาเป็นคู่ชีวิต ที่แท้เป็นชายแปลงเพศ แถมยังทำให้ครอบครัวปั่นป่วน เสียทรัพย์สินไปหลายแสน

เมื่อเรื่องราวไปปรึกษากับกลุ่มคนสนิทจนในที่สุดรู้ว่า ครูวา แท้จริงแล้วก่อเหตุแบบเดียวกันนี้มาแล้ว มีเหยื่อที่รู้จักกัน 7 คน ทั้งหมดเป็นกลุ่มผู้ชายชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ และทั้งหมดไม่รู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง

ข้อมูลจาก เจ้าของเนอร์สเซอรี่ใน จ.ชุมพร และ เผยข้อมูลวีรกรรมของครูวา โดยยืนยันว่า ครูวา เคยทำงานที่เนอร์สเซอรี่จริง เมื่อ 4-5 ปีก่อน ซึ่งเนอร์สเซอรี่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจไว้ด้วยในคดีฉ้อโกง

ล่าสุด นายเบียร์ (นามสมมติ) ไบค์เกอร์หนุ่มใน จ.ฉะเชิงเทรา ร้องขอความเป็นธรรมกรณีเป็น 1 ในจำนวนผู้เสียหายที่ถูกครูวา หลอกเอาทรัพย์เป็น รถ จยย. Z900 มูลค่ากว่า 4 แสนบาท ที่ครูสาว มาขอซื้อต่อตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ รถก็หายไปและเงินยังไม่ได้แม้แต่แดงเดียว

คุณเบียร์ เล่าว่า ครูวามาติดต่อขอซื้อรถ โดยใช้เครดิตอ้างเป็นข้าราชการครูจะจ่ายเงินก้อนและผ่อนต่อ แต่ขอนำรถไปใช้ก่อน ซึ่งตนก็ตกลง เนื่องจากเห็นว่าครูวาเป็นที่รู้จักในกลุ่มบิ๊กไบค์จำนวนมาก แต่สุดท้ายครูไม่จ่ายชำระค่างวดตามที่ตกลง แถมเงินดาวน์ก็ไม่จ่ายตน จนมารู้สึกตัวอีกทีตนถูกไฟแนนซ์แจ้งว่าค้างค่างวดหลายเดือน เมื่อติดต่อไปหา ครูวา กลับตอบไม่ตรงคำถาม จนกระทั่งติดต่อไม่ได้อีก ล่าสุดได้แจ้งความเอาไว้แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook