"ญาญ่า" เก็บความเขินไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ชมว่า "น่ารัก" ออกสื่อ ทริปตามรอยทุ่งดอกไม้

"ญาญ่า" เก็บความเขินไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ชมว่า "น่ารัก" ออกสื่อ ทริปตามรอยทุ่งดอกไม้

"ญาญ่า" เก็บความเขินไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ชมว่า "น่ารัก" ออกสื่อ ทริปตามรอยทุ่งดอกไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะไม่ได้มีแค่เพียงแฟนคลับของสองซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ฟินจิกหมอนไปกับโมเมนต์น่ารักๆ ในอินสตาแกรมของทั้งคู่เท่านั้น เพราะงานนี้ทางด้านของนางเอกรุ่นน้องก็ดูจะออกอาการปลื้มปริ่มไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เพราะล่าสุดขณะที่ ญาญ่า อุรัสยา เดินทางมาร่วมงาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์ Focus Protect What Matters #ทัชที่ดีต่อใจ เจ้าตัวก็ได้ออกมาสารภาพความรู้สึกแบบเขินๆ ว่า คอมเมนต์ของนางเอกรุ่นพี่ที่เข้ามาชมภาพถ่ายของเธอว่าน่ารักนั้น ทำให้รู้สึกดีต่อใจเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยการันตีอีกด้วยว่าทุ่งดอกไม้ที่เธอจัดทริปตามรอย บรรยากาศรอบๆ สวยงามไร้ที่จริงๆ ถึงขนาดออกเองปากเลยว่า ถ้าหวานใจคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ คุณแม่แก้ว ได้มาจะต้องชอบอย่างแน่นอน

"พอดีเห็นรูปที่พี่อั้มโพสต์ก็เลยแพลนว่าจะไปถ่ายรูป ซึ่งบรรยากาศของจริงสวยมาก เป็นไอเดียที่ดีมากๆ มันสุดลูกหูลูกตาจริงๆ ถ่ายรูปแล้วสวย โพสต์ลงอินสตาแกรมแล้วอินสตาแกรมเราดูดีขึ้นมาทันทีเลย (ยิ้ม) หนูเชื่อว่าต้องมีคนอื่นที่เห็นรูปที่อั้มแล้วอยากไปเหมือนหนูแน่นอน"

"สำหรับคอมเมนต์ของพี่อั้มก็ดีต่อใจมากเลยค่ะ (เขิน) สวยค่ะ สถานที่ก็สวยจริงๆ ถ้าได้ไปเที่ยวก็อยากให้ลองไปดู ถึงแม้มันจะร้อนแต่ภาพที่ถ่ายมาก็สวย คุ้มค่ะ ควรไปดูด้วยตาตัวเอง"

ตั้งใจจะพาพี่ณเดชน์ไปด้วยกันบ้างไหม ?
"ต้องชวนพี่ณเดชน์และแม่แก้วไปด้วยค่ะ จะต้องชอบมากแน่ๆ"

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เขินซุปตาร์รุ่นพี่ชมว่า น่ารัก

ล่าสุดมีกระแสข่าวเรื่อง หมาก - คิมเบอร์ลี่ ที่โดนคนปั่นกระแสว่าเลิกกัน ตัวเราเองพอจะทราบข่าวบ้างไหม ?
"หนูไม่ได้เห็นนะคะ แต่ก็เข้าใจ ทุกๆ คนเจอเหมือนกันหมด ซึ่งเอาจริงๆ มันก็เป็นอะไรที่ไม่น่ารัก ความสัมพันธ์มันคือเรื่องของคนสองคน"

พอคนใกล้ตัวเราโดนแบบนี้ หลายคนก็เป็นห่วงว่าอาจจะลามมาถึงคู่เราด้วย ?
"ก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ มันก็มี แต่หนูพยายามจะไม่ใส่ใจ เพราะมันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ ส่วนคนอื่นที่อยู่รอบข้างมันก็มีทั้งบวกและลบ แต่สำหรับหนูมันก็เป็นไปได้เหมือนกันว่ามันอาจจะทำให้เรายิ่งมั่นใจในตัวอีกฝ่ายมากขึ้น ถ้าเราเชื่อใจกันมันก็ไม่มีปัญหาค่ะ"

>> "ญาญ่า" โพสท่าเซ็กซี่เบาๆ เที่ยวฟาร์มดอกไม้ตามรอยพี่ที่รัก "อั้ม พัชราภา"

>> โรแมนติก "อั้ม พัชราภา" จับมือ "ไฮโซพก" เที่ยวเชียงใหม่ ความรักเบ่งบานแข่งกับดอกไม้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" เก็บความเขินไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ชมว่า "น่ารัก" ออกสื่อ ทริปตามรอยทุ่งดอกไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook