"ใบเฟิร์น" ซื่อสัตย์กับตัวเอง ชาวเน็ตดราม่า ตอบสัมพันธ์ "ไป่ ทาคน" เหมือนไร้เยื่อใย

"ใบเฟิร์น" ซื่อสัตย์กับตัวเอง ชาวเน็ตดราม่า ตอบสัมพันธ์ "ไป่ ทาคน" เหมือนไร้เยื่อใย

"ใบเฟิร์น" ซื่อสัตย์กับตัวเอง ชาวเน็ตดราม่า ตอบสัมพันธ์ "ไป่ ทาคน" เหมือนไร้เยื่อใย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตให้ต้องออกมาเคลียร์กันอีกรอบ สำหรับนางเอกซุปตาร์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังถูกมองว่าการให้สัมภาษณ์ที่เธอพูดถึง ไป่ ทาคน นายแบบสุดฮอตจากประเทศพม่า ดูจะเป็นการตัดเยื่อใยกันเกินเหตุ จนแฟนคลับที่แอบจิ้นต่างก็รู้สึกผิดหวังไปตามๆ กัน

ซึ่งล่าสุดนอกจาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะออกมาตอบประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยยืนยันว่าสิ่งที่เธอตอบคือข้อเท็จจริง และไม่ได้อยากพูดโกหกเพื่อให้ความหวังใครแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าหากใครจะมองยังไงก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องนานาจิตตัง เพราะเธอเองก็คงทำอะไรไม่ได้เช่นกัน

"เฟิร์นคิดว่าแฟนๆ สมัยนี้น่าจะเข้าใจอยู่แล้วว่าในความเป็นจริงมันไม่มีอะไร เฟิร์นคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เพราะมันก็ดีกว่าการที่เราออกมาพูดโกหก หรือให้ความหวังเขา"

"ถามว่าวันนั้นหนูตอบคำถามแรงไปไหม เอ่อ...แรงเหรอคะ เฟิร์นคิดว่าวันนั้นเฟิร์นพูดในมุมของความเป็นจริงเฉยๆ มากกว่า ส่วนใครจะมองยังไงก็ มันน่าจะนานาจิตตัง เพราะมันคงเกินกว่าที่เฟิร์นจะทำอะไรได้แล้ว จริงๆ เฟิร์นยังไม่เห็นกระแสนะ เพราะส่วนใหญ่คนจะแซวเรื่องภาษาอังกฤษจากการคอมเมนต์ครั้งที่แล้วมากกว่า"

IG paing_takhonไป่ ทาคน นายแบบสุดฮอตจากประเทศพม่า

กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดในเจตนาเราไหม จากการที่เราตอบชัดเจนแบบนั้น ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะเฟิร์นรู้สึกว่าเฟิร์นแค่ออกมาพูดตามความเป็นจริงมากกว่า และเฟิร์นก็คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าด้วยเหมือนกัน เนื่องจากในความเป็นจริงมันไม่มีอะไร"

"แต่เฟิร์นก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยเหมือนกันที่เห็นว่าเราสองคนน่ารัก หรือเอาเราไปจิ้น แต่เฟิร์นก็แค่ทำงานตามหน้าที่ที่เฟิร์นได้รับมอบหมายปกติ ไม่ได้อะไรเลย เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ มันคือการทำงาน และเฟิร์นก็ยังยินดีร่วมงานกับเขาเหมือนเดิม ร่วมงานกันได้ปกติ (ยิ้ม)"

กังวลไหมว่าหลังจากนี้จะไม่มีหนุ่มๆ กล้าเข้าหาเราแล้ว ?
"ที่เฟิร์นตอบไปแบบนั้นเพราะมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นไงคะ คือถ้าเฟิร์นออกมาตอบแบบ 'คนนั้นจีบแน่ๆ คนนี้จีบแน่ๆ' มันก็จะดูไม่ใช่เรื่องหรือเปล่า เพราะมันไม่มีอะไร และเฟิร์นก็ไม่รู้ด้วยว่าจะตอบให้มันมีลับลมคมในไปเพื่ออะไร ในเมื่อความเป็นมันไม่ใช่ หรือถ้าหากเฟิร์นทำแบบนั้นไปแล้ว แต่อยู่ดีๆ ในอนาคตข้างหน้าความจริงมันปรากฏ สุดท้ายก็ต้องมีคนผิดหวังอยู่ดี ฉะนั้นเฟิร์นตอบทุกอย่างอย่างจริงใจตั้งแต่แรกเลยดีกว่า ความตรงไปตรงมาคือสิ่งที่ดีที่สุด"

ชาวเน็ตพูดถึงการให้สัมภาษณ์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

>> คุยกับ “ไป่ ทาคน” ผู้ชายคิดบวกเจ้าเสน่ห์

>> เตรียมพบกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ "ไป่ ทาคน" นายแบบสุดฮอตจากเมียนมา

>> เบื้องหลัง "ไป่ ทาคน" นายแบบสุดฮอตบินถ่ายเซ็กซี่ Mars Homme

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ใบเฟิร์น" ซื่อสัตย์กับตัวเอง ชาวเน็ตดราม่า ตอบสัมพันธ์ "ไป่ ทาคน" เหมือนไร้เยื่อใย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook