"เต้ย พงศกร" ไม่น้อยใจ เพราะไม่เคยถ่ายตั้งแต่แรก เปิดใจดราม่า ไร้เงาบนปฏิทินช่อง3

"เต้ย พงศกร" ไม่น้อยใจ เพราะไม่เคยถ่ายตั้งแต่แรก เปิดใจดราม่า ไร้เงาบนปฏิทินช่อง3

"เต้ย พงศกร" ไม่น้อยใจ เพราะไม่เคยถ่ายตั้งแต่แรก เปิดใจดราม่า ไร้เงาบนปฏิทินช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ไม่สามารถใช้คำว่าโสดได้อีกต่อไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ เพราะล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน Run For Lung The Guardians Of The Lung หนุ่มเต้ยก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้กำลังพูดคุยอยู่กับสาวสวยนอกวงการมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากเป็นอย่างมากที่เข้าใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้

ส่วนทางด้านประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการถ่ายปฏิทินช่อง ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่เห็นเจ้าตัวโผล่ร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ ซุปตาร์ เต้ย พงศกร เผยว่า จริงๆ ตนไม่ได้ถ่ายมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว จึงไม่ได้ซีเรียสหรือนอยด์อะไร แต่กลับรู้สึกขอบคุณช่องด้วยซ้ำที่ให้โอกาสตนได้ทำงานดีๆ

พูดถึงงานวันนี้สักหน่อยเป็นโครงการดีๆ สำหรับคนรักการวิ่ง ?
"ผมเป็นคนชอบวิ่งอยู่แล้วครับ พอทราบว่ามีโครงการนี้ก็รู้สึกสนใจ แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย อีกอย่างผมเชื่อว่าการสนับสนุนให้คนออกมาวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ก็จะเป็นผลดีต่อปอดของเรา ซึ่งทางโครงการยังได้นำระยะทางที่เราวิ่งไปเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค เพื่อการคิดค้นหายารักษาโรคมะเร็งให้ตรงจุด แบบนี้เรียกว่าเป็นโชคสองชั้น คือได้ทั้งสุขภาพและก็ยังได้ทำบุญอีกด้วย"

หัวใจของเราเป็นยังไงบ้าง ยังโสดอยู่หรือเปล่า ?
"มีครับ มีคนคุยแล้วครับ เป็นคนนอกวงการ ก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วนะ แต่ยังไม่ถึงปีเลย (ยิ้ม) จริงๆ เราก็ทำงานด้วยกันนั่นแหละครับเลยมีโอกาสได้เจอกัน"

"แต่คงจะไม่เปิดตัวดีกว่า เพราะเราก็อยู่แบบนี้นี่แหละครับ ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิด เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเราก็ไม่ต้องถึงขนาดพลางตัว ไปกันแบบปกติเลย ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี"

อย่างก่อนหน้านี้มันก็จะมีกรณีดราม่าแฟนคลับ จริงๆ การที่เรามีคนคุยแบบนี้แฟนๆ เขาเข้าใจไหม ?
"ผมโชคดีมากๆ ครับที่ได้แฟนคลับที่รักผมจริงๆ ได้กัลยาณมิตรที่รักผมจริงๆ รักที่ตัวตนของผม ไม่ได้รักโดยหวังผลอะไรบางอย่าง ทุกคนโอเค แฟนคลับเขาก็รู้ครับว่าผมมีคนคุยอยู่ และแต่ถ้าหากมันถึงจุดที่เหมาะสมจริงๆ ผมก็คงต้องเปิดเผยความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รู้ แต่มันคงไม่ต้องถึงขนาดมานั่งแถลงข่าวหรอกครับ"

ดราม่าปฏิทินช่องหลายคนไม่เห็นเราถ่ายภาพร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ?
"เอ่อ...จริงๆ ผมไม่ได้ถ่ายมาหลายปีแล้วครับ ไม่ได้ถ่ายทุกปีเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ถ่ายตั้งแต่เข้าวงการเลยด้วย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจนะ เพราะผมรักช่องมาก ช่องคือที่ที่ทำให้ผมมีที่ทำงาน"

แต่หลายคนก็แอบนอยด์แทนว่ามีพระเอกเกือบทั้งช่อง แต่ทำไมไม่มีเรา ?
"ผมคิดว่าคนที่เขาได้ถ่ายปฏิทินเขาเหนื่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เพราะเขาต้องไปถ่ายไกลถึงต่างจังหวัด ส่วนผมไม่ได้ถ่ายก็ไม่เหนื่อย (ยิ้ม) จริงๆ สัญญาของผมกับช่องเป็นสัญญาใจนะครับ เพราะผมเซ็นกับพี่หน่องเป็นหลัก แต่ถามว่าที่ผ่านมาเคยมีช่องอื่นๆ ทาบทามผมไหม ก็มีนะครับ มีเยอะเลย แต่ผมก็ต้องปฏิเสธไป เพราะผมซื่อสัตย์กับช่อง 3 ยังต้องทำงานกับทางช่องอยู่"

"อีกอย่างผมเองยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ และต้องพัฒนาอีกเยอะเลยด้วย ผมเพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการแค่ 7-8 ปีเองมั้ง มันยังน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับนักแสดงรุ่นพี่ แต่ก็ต้องขอบคุณนะครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เล็งเห็นศักยภาพในตัวผม และให้โอกาสผมในการแสดงมาตลอด"

เต้ย พงศกร พระเอกดาวรุ่ง ไม่น้อยใจไม่เคยได้ถ่ายปฏิทินช่อง 3

ขออนุญาตถามถึงประเด็น ซอลลี่ F(x) จนกลายเป็นดราม่า ?
"เอ่อ...ผมคิดว่ามันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลนะครับ และตัวผมเองก็แค่เข้าไปร่วมแสดงความเสียใจแค่ไหน เพราะมองว่าการบูลลี่คนคนหนึ่งจนทำให้เขาคิดสิ้น และเกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย เนื่องจากยุคปัจจุบันนี้คอนพร้อมที่จะเชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นในอินเตอร์เน็ตทุกๆ เวลา โดยที่ไม่มองว่าเรื่องไหนคือเรื่องจริง หรือเรื่องไหนที่มันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งผมเองก็เห็นใจเขาและก็สงสารเขาครับ จึงได้แสดงความเสียใจต่อเขาด้วยเหมือนกัน"

เราเข้าไปแสดงความเสียใจ แต่สุดท้ายกลับโดนบูลลี่ซะเอง ?
"ไม่ได้อะไรเลยนะครับ และผมก็ไม่ได้โดนว่าอะไรเยอะด้วย อย่างบางคนก็คอมเมนต์ตอบกลับมาเหมือนกันว่า 'มันเป็นสิทธิของผม ผมไม่จำเป็นต้องลบคอมเมนต์ อย่าไปยอมแพ้กับคนที่เข้ามาบูลลี่' อะไรประมาณนี้ครับ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสเลยนะ เพราะผมรู้สึกว่าทุกๆ คนมีสิทธิ์ออกเสียง เราจะไปปิดกั้นความคิดเห็นของคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

ในขณะที่บางคนก็มองว่าเราทำแบบนั้นเพราะต้องการโหนกระแส ?
"ผมก็คงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย ผมแค่ไปแสดงความเสียใจแค่นั้นจริงๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้โต้ตอบคอมเมนต์ใครที่เข้ามาต่อว่าผมนะครับ และผมก็ไม่ได้ลบข้อความของผมด้วย"

เราเองก็เป็นคนในวงการ เราเคยโดนเหตุการณ์ที่ถูกบูลลี่บ้างไหม ?
"เอ่อ...การทำงานในวงการของเรามันก็จะต้องเจออยู่แล้วครับทั้งข่าวดีและข่าวไม่ดี มันขึ้นอยู่กับเรามากกว่าว่าเราจะตั้งรับกับมันยังไง และมองปัญหานั้นแบบไหน อยู่ที่ความคิดของเราครับว่าเราจะยอมรับมันได้ไหม"

>> "เต้ย พงศกร" เปิดใจ ต้องเห็น "เชียร์" เสียน้ำตา ถูกด่าลามถึงแม่ เพราะเปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก"

>> "เต้ย พงศกร" วอนแฟนคลับอย่าอินเกินขอบเขต ตัดต่อภาพแนบชิด "เชียร์"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" ไม่น้อยใจ เพราะไม่เคยถ่ายตั้งแต่แรก เปิดใจดราม่า ไร้เงาบนปฏิทินช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook