"เต้ย พงศกร" เปิดใจ ต้องเห็น "เชียร์" เสียน้ำตา ถูกด่าลามถึงแม่ เพราะเปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก"

"เต้ย พงศกร" เปิดใจ ต้องเห็น "เชียร์" เสียน้ำตา ถูกด่าลามถึงแม่ เพราะเปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก"

"เต้ย พงศกร" เปิดใจ ต้องเห็น "เชียร์" เสียน้ำตา ถูกด่าลามถึงแม่ เพราะเปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าจากแฟนคลับเข้าไปชุดใหญ่ เพราะออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ถึงขนาดทำให้นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ต้องเสียน้ำตาออกสื่อ เนื่องจากถูกมองว่าเป็นคนหลอกลวง แถมบางคนยังวิจารณ์ลามไปถึงคุณแม่และคนในครอบครัวของเธอ

ซึ่งล่าสุดทางด้านของคู่จิ้นพ่อหมี เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ก็ยังไม่มีโอกาสได้ให้กำลังใจอีกฝ่ายเลย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาตนค่อนข้างยุ่ง แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะขอใช้โอกาสนี้ส่งผ่านกำลังใจไปให้ เพราะตนก็รู้สึกสงสารนางเอกสาวเช่นกันที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

"จริงๆ ตัวผมและพี่เชียร์ก็พูดมาตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ซึ่งผมเองก็ไม่แน่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คิดว่าคงไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะเป็นแค่คนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็มีคนอีกมากที่พร้อมที่จะสนับสนุนเราสองคนไปตลอด"

"ถามว่าผมทราบไหมว่า มีลูกมีบางคนต่อว่าไปถึงคุณแม่ของพี่เชียร์ โห...อันนี้ก็พอทราบครับ แต่ผมไม่อยากให้พี่ถามเจาะจงไปที่ลูกหมี เพราะมันไม่ใช่ เรายังไม่มีหลักฐานยืนยันเลยว่าเขาเป็นกลุ่มลูกหมีจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นกลุ่มไหนกันแน่ เพราะสมัยนี้อินสตาแกรมผี ทวิตเตอร์ผีก็มีเยอะแยะ มันต้องฟังหูไว้หูด้วยครับ"

"ตั้งแต่เกิดเรื่องมา ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับพี่เชียร์เลย เพราะผมต้องถ่ายละคร 7 วัน งานผมเองก็ค่อนข้างหนัก แต่ตอนที่เห็นข่าวว่าเขาร้องไห้ ก็รู้สึกสงสารครับ สงสารพี่เชียร์ พี่เชียร์เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาตลอด แต่ที่ผ่านมาผมก็จะคอยบอกแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ นะครับว่า ให้รักเราในแบบที่เป็นตัวเรา รักศิลปินในแบบที่เป็นตัวตนของเขา เพราะนั่นนอกจากจะทำให้คุณมีความสุขแล้ว ศิลปินที่คุณรักก็จะมีความสุขไปด้วย"

คิดว่าเรื่องนี้จะทำให้บ้านหมีต้องแตกไหม ?
"ไม่แตกหรอกครับ เพราะในอนาคตวันหนึ่งเราก็ต้องโคจรมาทำงานร่วมกัน หรือดีไม่ดีก็อาจจะมีละครด้วยกันก็ได้ วงการนี้การนี้มันแคบจะตาย"

ทางฝั่งเอเชียเขาโดนโจมตีหนักขนาดนี้ ตัวเราเองโดนกระแสคอมเมนต์ด้านลบบ้างไหม ?
"ผมไม่โดนอะไรเลย (หัวเราะ) แต่ผมก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายละกัน ยังไงก็รักและก็คอยสนับสนุนกันตลอดครับ"

IG bickbencharongkulบิ๊ก ธนพนธ์ หนุ่มคนสนิทของ เชียร์ ฑิฆัมพร

เพราะต่างคนต่างไม่จิ้นกัน เรารู้สึกไม่ว่าจำนวนแฟนคลับเริ่มลดน้อยลง ?
"เอ่อ...โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันลดน้อยลงนะครับ ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ ทุกคนที่แวะเวียนมาหาก็คุ้นหน้ากันเหมือนเดิม ยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ถามว่าผมซีเรียสไหมหากแฟนคลับต้องลดลงเพราะเรื่องนี้ คือ...ผมก็ไม่ได้ห้ามนะ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีศิลปินเกิดใหม่มากมาย ดังนั้นแฟนคลับเขาก็อาจจะไปตามศิลปินใหม่ๆ ได้ เราสามารถแชร์กันได้ครับ ผมไม่ได้บังคับเลย"

ตัวเราเองเคยห้ามปรามแฟนคลับบ้างหรือเปล่าเรื่องการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ?
"เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตัวผมเองก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของทางฝั่งนั้นสักเท่าไหร่ ก็เอาเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ละกัน ผมขอฝากถึงคนที่ใช้อินสตาแกรมผีนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไหน คือผมไม่อยากให้มีใครไปต่อว่าผู้มีพระคุณของเรา เพราะเราเองก็รักพ่อแม่เรา ใครๆ ก็รักพ่อแม่ของตัวเองทั้งนั้นครับ"

เราอยากจะให้กำลังใจเชียร์ยังไงบ้าง ?
"ก็ขอให้กำลังใจทั้งพี่เชียร์และก็แฟนคลับทุกๆ คนครับ คือผมยังไม่มีโอกาสทักไปให้กำลังใจเขาเลย"

เราค่อนข้างมั่นใจว่าบ้านหมีจะยังต้องมีอยู่เหมือนเดิม ?
"มีนะ เข้าไปดูในทวิตเตอร์ก็ยังเห็นอยู่"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราทั้งคู่หลอกให้จิ้นมาตั้ง 2 ปี ?
"เราสองคนก็ชัดเจนมาตลอดนะครับ และผมเองก็ชัดเจนมาตลอดเหมือนกันว่าพี่เชียร์คือพี่ เป็นพี่ที่ร่วมงานกันมผมชื่นชอบผลงานเขาและความสามารถของเขา แต่อย่างที่บอกเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้าง ละเอียดอ่อน ดังนั้นเวลาที่ผมแสดงความเห็นผมจึงต้องระวังครับ"

เชื่อว่าแฟนคลับจะเข้าใจเรื่องนี้ ?
"ผมเชื่อว่าเขาจะเข้าใจครับ และเขาก็พร้อมที่จะสนับสนุนผม รวมถึงพี่เชียร์ด้วย"

แบบนี้ถ้าหากเรามีแฟนเราจะกล้าเปิดตัวไหม ?
"จริงๆ ผมก็แซวแฟนคลับตลอดนะ ก็ถามเขาว่า 'ถ้าหากผมมีใครสักคน เขาจะโอเคหรือเปล่า' พวกเขาก็บอกว่า 'โอเค' คือเดี๋ยวนี้มันยุคสมัยใหม่แล้ว แฟนคลับรับได้ (หัวเราะ)"

>> "เชียร์" น้ำตาคลอ เปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก" แฟนคลับดราม่า ลามหนักถึงครอบครัว

>> "เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดตัวแล้ว แพ้ความดี "ไฮโซบิ๊ก" เปลี่ยนคำว่าเพื่อนให้เป็นคนพิเศษ

>> "เชียร์ ฑิฆัมพร" แฟน “ไฮโซบิ๊ก” ทายาทตระกูลดังรวยระดับมโหฬาร!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" เปิดใจ ต้องเห็น "เชียร์" เสียน้ำตา ถูกด่าลามถึงแม่ เพราะเปิดตัวคบ "ไฮโซบิ๊ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook