น้องชายสายโหด แค้นพี่ชายมาทวงหนี้ ลวงขึ้นรถ-ชักปืนยิงกระสุนเจาะคอ

น้องชายสายโหด แค้นพี่ชายมาทวงหนี้ ลวงขึ้นรถ-ชักปืนยิงกระสุนเจาะคอ

น้องชายสายโหด แค้นพี่ชายมาทวงหนี้ ลวงขึ้นรถ-ชักปืนยิงกระสุนเจาะคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายสุดโหด ไม่พอใจพี่ชายตามทวงเงินแสนยิกๆ ลวงขึ้นรถและชักปืนยิง แต่พลาดกระสุนฝังคอ-เลือดไหลนอง ขณะที่น้องตัวดีรีบซิ่งรถหลบหนี

(6 พ.ย.) ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า มีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงบริเวณข้างบริษัทแห่งหนึ่ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายมนัสวี อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนขนาด .38 ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนฝังใน เลือดไหลเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายพิสิษฐ์ อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามเส้นทางได้พบกับนายมนัสวีผู้บาดเจ็บที่วิ่งลงมาจากรถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์เงิน และมีเลือดไหลออกมาเต็มตัวแล้ว ก่อนจะล้มลงไปนอนที่พื้นหญ้าข้างถนน ตนจึงลงไปช่วยเหลือ

ในตอนแรกตนนึกว่าผู้บาดเจ็บถูกฟันทำร้ายมา แต่มาพอเห็นบาดแผลก็พบว่าเป็นรอยกระสุนปืน จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาให้ช่วยเหลือ ส่วนรถคันที่ผู้บาดเจ็บขับมานั้นได้ขับรถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการสืบสวนทราบว่า มือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายศรัญญู อายุ 25 ปี เป็นน้องชายของนายมนัสวี ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมากับน้องชาย โดยระหว่างทางได้พูดคุยกันถึงเรื่องเงินจำนวน 170,000 บาท ที่ตนได้นำเอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ก่อนจะนำเงินก้อนดังกล่าวมาช่วยเหลือสภาพคล่องของน้องชาย

แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไป น้องชายไม่ยอมนำเงินมาคืน ทำให้แฟนของตนออกปากทวงถามบ่อยๆ กระทั่งในวันนี้น้องชายได้บอกกับตนเองว่าจะพาไปเอาเงิน ตนจึงได้ขับรถและน้องชายนั่งอยู่ที่เบาะด้านข้าง แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็กับน้องได้พูดคุยและมีปากเสียงกัน

หลังจากนั้นน้องชายก็ได้ชักอาวุธปืนออกมา และจ่อยิงใส่ตนที่ศีรษะ แต่เคราะห์ยังดีที่กระสุนพลาด ทำให้กระสุนเข้าที่ลำคอและไม่ถูกจุดสำคัญ หลังจากนั้นตนจึงได้จอดรถเข้าข้างทาง เพื่อจะวิ่งหนีน้องชาย กระทั่งมีพลเมืองดีมาเห็นพอดี จึงได้เข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนที่น้องชายจะรีบสลับเปลี่ยนที่นั่งและขับรถคันดังกล่าวออกไปทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว นายศรัญญู น้องชายมือปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook