มือปืนโหดชำระแค้น ซัลโวหนุ่มเพิ่งออกจากคุก ปิดบัญชีแค้นริมถนน

มือปืนโหดชำระแค้น ซัลโวหนุ่มเพิ่งออกจากคุก ปิดบัญชีแค้นริมถนน

มือปืนโหดชำระแค้น ซัลโวหนุ่มเพิ่งออกจากคุก ปิดบัญชีแค้นริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายจ่อยิงหนุ่มวัย 40 เสียชีวิตริมถนนในชุมชนหัวเขาแดง อ.สิงหนคร ตำรวจพบประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมาหมาดๆ

ร.ต.อ.นนทวิทย์ ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายบริเวณริมถนนหน้ามัสยิดสุลต่าน ชุมชนหัวเขาแดง หมู่ 1 ต.หัวเขาแดง หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พบศพ นายเลาะ อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายเขาแดง-ระโนด โดยสวมกางเกงยีนส์สีดำและเสื้อยืดสีเทา

จากการชันสูตรศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด และที่กลางหลังทะลุหน้าอก 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนที่ขัดลำกล้องตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิของผู้ตายจอดอยู่ห่างออกไป 5 เมตร จากการสอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุบอกว่าในช่วงตี4 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณจุดเกิดเหตุ4 นัดกระทั่งมีคนมาพบ นายเลาะ นอนตายอยู่ริมถนนในช่วงเช้า

และจากการสอบถามพี่สาวซึ่งเดินทางมาดูร่างน้องชายและร้องให้บอกว่าเมื่อช่วงตี 3 ได้มีคนโทรศัพท์มาหาน้องชาย และน้องชายได้ขับรถออกไป กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาราว 6 เดือน และยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง

ทางด้านตำรวจสันนิฐานสาเหตุน่าจะเชื่อมโยงกับคดีเก่าที่เกี่ยวกับยาเสพติดและคนร้ายได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายให้ออกมาพบและจอดรถพูดคุยกัน แต่เคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวจึงถูกคนร้ายยิงตายคาที่และในลักษณะจ่อยิง ขณะที่ผู้ตายกำลังหันหลังเพื่อวิ่งหนี โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร กำลังอยู่ระหว่างการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook