เด็กหญิง 12 ขวบชวนแม่ไปแจ้งความ บอก "โจรทำหนู" ที่แท้ฝีมือพ่อเลี้ยงข่มขืน

เด็กหญิง 12 ขวบชวนแม่ไปแจ้งความ บอก "โจรทำหนู" ที่แท้ฝีมือพ่อเลี้ยงข่มขืน

เด็กหญิง 12 ขวบชวนแม่ไปแจ้งความ บอก "โจรทำหนู" ที่แท้ฝีมือพ่อเลี้ยงข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.พ.ต.อ.ประดิษฐ์  ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสภ.ห้วยยอด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่  ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และควบคุมตัว นายสุปราเชษฐ อายุ 32 ปี หลังจากนายสุปราเชษฐ ได้ก่อเหตุขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี ชั้นประถมปีที่ 6

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุกับแม่และพ่อเลี้ยงรวม 3 คน ขณะเกิดแม่และพ่อเลี้ยงออกไปกรีดยางพารา หัวรุ่งตามปกติ โดยที่ด.ญ.เอ ได้นอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่ปรากฏว่านายสุปราเชษฐ พ่อเลี้ยงบ้ากาม  ได้แอบย่องย้อนกลับมาบ้าน จากนั้นได้ตรงไปที่ห้องนอนของด.ญ.เอ แล้วนำอาวุธปืนปลอม (สิ่งเทียมอาวุธปืน) จี้ตัวด.ญ.เอ (นามสมมติ) บังคับให้นอนนิ่งๆ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้กระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว จนสำเร็จความใคร่ และได้รีบออกไปจากบ้านทำทีว่ากลับไปยังสวนยางพารา และได้ใช้โทรศัพท์มือถือ โทรกลับมาข่มขู่ลูกเลี้ยง ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครอย่างเด็ดขาด  

จนกระทั่งแม่ของเด็กหญิงเอ กรีดยางพาราแล้วเสร็จกลับเข้าบ้าน โดยที่นายสุปราเชษฐ ก็กลับเข้าบ้านมาพร้อมกับแม่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วน ด.ญ.เอ เมื่อเห็นแม่กลับมาก็ได้รีบไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็มาบอกแม่และชวนแม่ว่าไปโรงพักแจ้งความ เนื่องจากมี “โจรบุกเข้ามางัดบ้านและทำหนู”  แม่ได้สอบถามว่าต่อว่าทำอะไร ด.ญ.เอ ก็บอกว่า “ทำหนู”  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้นำตัวด.ญ.เอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลห้วยยอด และแพทย์ยืนยันว่ามีร่องรอยการข่มขืนกระทำชำเราจริง และเตรียมประสาน สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กต่อไป

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบไม่มีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด จึงได้ทำการเค้นสอบปากคำนายสุปราเชษฐ พ่อเลี้ยง จนพบทำตัวมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบเค้นต่อที่ สภ.ห้วยยอด จนในที่สุดนายสุปราเชษฐ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้กระทำชำเราข่มขืนลูกเลี้ยงจริง โดยอ้างว่า ตนเองกับภรรยา (แม่ของเด็กหญิง) อยู่กินกันมาเป็นเวลา 5 ปี ขณะที่เด็กหญิงอายุได้เพียงแค่ประมาณ 7 ขวบ และในช่วงที่ผ่านมาภรรยาตั้งครรภ์และได้แท้งลูกเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามาเป็นเวลาประมาณ 2 เดือนแล้ว จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยอ้างว่าทำเป็นครั้งแรก ขณะที่เด็กหญิงก็ระบุว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำเป็นครั้งแรกเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหานายสุปราเชษฐว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะของนายสุปราเชษฐ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้ส่งปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดต่อไปว่า ว่ามีสารเสพติดในตัวหรือไม่ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายสุปราเชษฐ ส่ง ร.ต.อ.มนตรี  สงคง พนักงานสอบ สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินคดี  ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ให้แม่ของเด็กหญิง 12 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายมาร้องทุกข์และสอบปากคำ แม่ให้เป็นพยานในคดี   ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.สันทัด  วินสน  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  พร้อมด้วย ร.ต.อ.มนตรี สงคง พนักงานสอบสวน ได้เข้าสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ อย่างละเอียด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้มีการข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง ครั้งเดียว  ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายตำรวจและสหวิชาชีพจะนัดสอบในวันพรุ่งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook