ผวาผัวโหดขู่กลับมาฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านเมียไล่แทงคน-เพื่อนบ้านรับเคราะห์ดับอนาถ

ผวาผัวโหดขู่กลับมาฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านเมียไล่แทงคน-เพื่อนบ้านรับเคราะห์ดับอนาถ

ผวาผัวโหดขู่กลับมาฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านเมียไล่แทงคน-เพื่อนบ้านรับเคราะห์ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจัดกำลังล่าผัวโหดแทงเมีย-เพื่อนบ้านดับ 1 เจ็บ 2 ญาติผวากลับมาฆ่ายกครัวตามที่ขู่อาฆาตไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีที่ นายสม อายุ 54 ปี สามีโหดดื่มสุราย้อมใจจนมึนเมาแล้วขับรถจักรยานยนต์ไปตามง้อ นางสวรรค์ ผู้เป็นภรรยา ที่หนีไปอยู่กับแม่ยายที่บ้านสระกลาง ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย  จ.บุรีรัมย์ แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดี เพราะเห็นสามีเมาจึงกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายเหมือนที่ผ่านมา

เมื่อถูกปฏิเสธนายสม ผู้เป็นสามีจึงเกิดความโมโหชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาด้วย ไล่แทงนางสวรรค์ ภรรยาตัวเอง เข้าที่บริเวณท้องจนล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้าแม่ยายและเพื่อนบ้าน

จากนั้นนายสมบัติ น้องเขยของนางสวรรค์ และ นายวิชิต เพื่อนบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้วิ่งเข้าไปช่วยห้ามปราบและยื้อแย่งมีดจากนายสมจนเกิดเหตุชุลมุน สุดท้ายนายวิชิตถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณท้อง 2 แผลจนเสียชีวิตคาที่ และนายสมบัติ น้องเขยก็ถูกฟันที่ข้อมือบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี         

พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ ทัพวงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ละหานทราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งล่าสุดก็พบรถจักรยานยนต์คันที่ขับมาในวันเกิดเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้ริมชายป่าบริเวณบ้านหนองหว้า ต.หนองแวง อ.ละหานทราย ใกล้กับชายแดนไทย-กัมพูชา จึงเกรงว่านายสม ผู้ต้องหาจะหลบหนีข้ามชายแดน

ซึ่งก็ได้ประสานกับทาง ตชด. และทหารพรานให้ช่วยสกัดจับอีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งได้ประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านให้ช่วยแจ้งเบาะแส หากพบผู้ต้องหารายดังกล่าวหลบหนีไปกบดานหรือซ่อนตัวในพื้นที่ ทั้งนี้ ยังได้ประสานญาติผู้ต้องหา หากพบเห็นก็ให้พามามอบตัวเพื่อสู้คดีตามกระบวนการ   

รถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาขับมาก่อเหตุรถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาขับมาก่อเหตุ

ขณะที่บ้านหลังเกิดเหตุถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่ เพราะบางคนเดินทางไปเฝ้านางสวรรค์ ภรรยาที่ถูกแทงบาดเจ็บ ซึ่งยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ. อาการยังสาหัส ขณะที่บางส่วนก็ไปช่วยงานศพของนายวิชิต เพื่อนบ้านที่ถูกแทงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งต่างก็รู้สึกตกใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในหมู่บ้าน

นางบุญแล้ว อายุ 62 ปี ญาติของนางสวรรค์นางบุญแล้ว อายุ 62 ปี ญาติของนางสวรรค์

ด้าน นางบุญแล้ว อายุ 62 ปี ญาติของนางสวรรค์ บอกว่า นางสวรรค์อยู่กินกับนายสม ผู้ก่อเหตุมากว่า 30 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน โตหมดแล้ว แต่ที่ผ่านมานางสวรรค์ เคยเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของสามีว่าเป็นคนชอบดื่มสุรา พอมึนเมาก็จะมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วสามีก็จะใช้กำลังทุบตีบ่อยครั้งทำให้อยู่ด้วยกันแบบไม่มีความสุข 

ระยะหลังรุนแรงมากขึ้นจนนางสวรรค์ ต้องหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านแม่แต่นายสม ก็ยังดื่มสุรามึนเมาแล้วมาตามรังควานที่บ้านแม่ยายอีก แทนที่จะพูดคุยกันดีๆ ประกอบกับด้วยความมึนเมาขาดการยับยั้งชั่งใจ จึงนำไปสู่การก่อเหตุที่รุนแรงใช้มีดไล่แทงเมียจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งยังแทงเพื่อนบ้านที่เข้าไปห้ามเสียชีวิตอีกด้วย

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุนายสม ยังได้พูดจาขู่อาฆาตคนในครอบครัวฝ่ายหญิงว่า จะมาฆ่าให้หมดทั้งครอบครัวก็ยิ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว และญาติเป็นอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมนายสม ให้ได้เร็วๆ เพราะเกรงจะหวนกลับมาก่อเหตุตามที่ขู่อาฆาตไว้

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็อยากฝากถึงครอบครัวอื่นๆ มีอะไรก็ให้ใช้เหตุผลพูดคุยกันดี ที่สำคัญไม่ควรจะดื่มเหล้า เพราะหากมึนเมาแล้วก็จะขาดสติ ทำอะไรลงไปโดยไม่คิดหรือไตร่ตรองก็จะทำให้เกิดปัญหา หรือความรุนแรงตามมาในภายหลังอย่างครอบครัวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook