มะนาว แชร์แม่มณี : ไม่ได้หนีไปไหน กำลังตามทวงเงิน มาคืนให้ทุกคน

มะนาว ลั่นอยู่ราชบุรี ไม่ได้หนีไปไหน กำลังตามทวงเงิน "แชร์แม่มณี" มาคืนทุกคน

มะนาว ลั่นอยู่ราชบุรี ไม่ได้หนีไปไหน กำลังตามทวงเงิน "แชร์แม่มณี" มาคืนทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ได้มีผู้เสียหายไปลงทุนเล่น แชร์ลูกโซ่แม่มณี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อเอาผิดกับเน็ตไอดอลชื่อดัง “แม่มณี” อายุ 30 ปี แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนโด่งดังเป็นเน็ตไอดอลสาว โดยผู้เสียหายถูกหลอกให้มาร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 

>> แห่แจ้งจับ "แม่มณี" เน็ตไอดอลสาวโกงแชร์เงินออม 100 ล้าน เหยื่อบางคนฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า “แม่มณี” ได้ซื้อบ้านในเขต อ.เมืองอุดรธานี หลายแห่ง และมีรถยนต์หรูอีกหลายคัน และยังได้ลงทุนสร้างภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ โดยมีนักแสดงชื่อดังหลายคน รวมทั้งนำเน็ตไอดอลอีกหลายคนมาร่วมแสดง ที่มีการบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ที่มีสำนักข่าวหลายแห่งไปร่วมทำข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ขณะที่มีผู้เสียหายติดต่อกับคนใกล้ชิดของ น.ส.มณี ทราบว่าได้หลบหนีไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกัน มะนาว จุฑาทิพย์ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ แชร์แม่มณี โดยเปิดให้คนมาร่วมออมเงินผ่านทางกลุ่มไลน์ โดยให้โอนเงินฝากตรงกับเธอ ซึ่งในช่วงแรกได้ดอกดี คนที่สนใจเข้าร่วมได้รับเงินคืนทั้งต้นและดอกตรงเวลา ทำให้คนสนใจ โอนเงินไปออมกันมากขึ้น ต่อมามะนาวเริ่มผลัดวันจ่ายเงินไปเรื่อยๆ ซึ่งหากมีคนไปสอบถามก็จะถูกไล่บล็อก ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่า มะนาวได้โพสต์อวดไลฟ์สไตล์หรูหราผ่านโซเชียล ไปซื้อรถใหม่ป้ายแดง พร้อมโชว์ทองและเงินสดมากมาย 

หลังจากเจอกระแสโจมตีมากมาย บางรายอ้างว่าเธอได้หลบหนีไปแล้ว ล่าสุด มะนาวได้โพสต์เฟซบุ๊ก Manow Jutathip Nimnual ระบุว่า ตนเองยังอยู่ที่บ้านราชบุรี ไม่ได้หนีไปไหน และกำลังคุยกับทนายอยู่ โดยตนเองก็พยายามตามเงินจากแม่มณีมาคืนทุกคนเช่นกัน 

 

>> มะนาว อดีตเจ้าสาวภาคิน งานเข้า! เจอแฉหลอกออมเงินกินดอกแล้วเบี้ยวไม่จ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook