กองปราบฯ รวบ "ก็อต บ้านกง" เอเย่นต์ยาหนีหมายจับ กลางงานวิ่งควาย

กองปราบฯ รวบ "ก็อต บ้านกง" เอเย่นต์ยาหนีหมายจับ กลางงานวิ่งควาย

กองปราบฯ รวบ "ก็อต บ้านกง" เอเย่นต์ยาหนีหมายจับ กลางงานวิ่งควาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบ "ก็อต บ้านกง" เอเย่นต์ยานรก หลบหนีหมายจับศาลจันทบุรี ตะครุบตัวได้ระหว่างเปิดร้านขายของในงานวิ่งควาย

เมื่อคืนวานนี้ (26 ต.ค.) พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก. 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. 2 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญเหลือ หรือ ก็อต บ้านกง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ฐานกระทำผิดฐาน พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) ไม่ไปศาลตามนัด มีพฤติการณ์หลบหนี โดยจับกุมได้ที่บริเวณงานประเพณีวิ่งควายตลาดบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จันทบุรี ได้รับทราบจากสายข่าวว่ามีบุคคลนำยาเสพติดให้โทษ(ไอซ์)มาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่ จึงได้ทำการล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาไอซ์ ได้จำนวน 1 ราย จากการสืบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าว รับยามาจาก นายบุญเหลือ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องเช่าของนายก็อต ซึ่งพักอาศัยอยู่กับภรรยา

โดยผลการตรวจค้นพบไอซ์และเครื่องชั่งดิจิตอล ซึ่งนายก็อตยอมรับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย

แต่ภายหลังนายก็อตได้ยื่นประกันตัวจากศาลจังหวัดจันทบุรีแล้วหลบหนี ศาลจึงได้ออกหมายจับ สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ ขณะยืนขายแพนเค้กอยู่ภายในงานประจำปีวิ่งควายจังหวัดชลบุรี พร้อมนำตัวส่งศาลจังหวัดจันทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบปากคำ นายก็อต ได้รับสารภาพว่านำไอซ์มาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีจริง เพราะตนเสพยาเป็นประจำ เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้งหลายท้องที่ เนื่องจากมีอาชีพขายของเร่ไปตามงานประจำปี และตลาดนัดต่างๆ จนกระทั่งมาได้ภรรยาเป็นชาวจังหวัดจันทบุรี แรกๆ แค่ซื้อมาเสพเอง แต่ภายหลังพบว่ามีเพื่อนๆ มาร่วมเสพยาอยู่เป็นประจำ จึงมองเห็นช่องทางที่จะนำมาขายบ้าง

ทั้งนี้พบเห็นมีโฆษณาขายยาเสพติดอยู่ จึงได้ลองสั่งมาจำหน่าย แค่มีการโอนเงินไปให้ แล้วผู้ขายจะนัดแนะจุดให้ตนไปรับของนำมาจำหน่าย โดยไม่ต้องพบหน้ากัน อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ นายก็อต พบว่าเคยถูกจับกุมมาแล้ว 6 คดี ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายยาเสพติดเหล่านี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook