อีกมุมแฟนสาวของหนุ่มแว่นหัวร้อน เพื่อนเผยเป็นคนใจเย็นและมีน้ำใจมาก

อีกมุมแฟนสาวของหนุ่มแว่นหัวร้อน เพื่อนเผยเป็นคนใจเย็นและมีน้ำใจมาก

อีกมุมแฟนสาวของหนุ่มแว่นหัวร้อน เพื่อนเผยเป็นคนใจเย็นและมีน้ำใจมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนของแฟนสาวหนุ่มแว่นหัวร้อน ติดแฮชแท็กให้กำลังใจ #savecavia ชี้เพื่อนของตนเองไม่เกี่ยว เผยอีกมุมสมัยเรียนเป็นคนมีน้ำใจและน่ารักมาก

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อนเจ้าของรถเก๋งซีวิคป้ายแดง แสดงพฤติกรรมโมโหเกรี้ยวกราด หลังเกิดเหตุการณ์รถชนกับรถกระบะบริเวณถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ โดยหนุ่มแว่นได้พูดจา อวดอ้างฐานะร่ำรวยของตน พร้อมดูหมิ่นเหยียดหยามคู่กรณี และยังดูหมิ่นคนไทยรวมถึงประเทศไทยอย่างรุนแรง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น

หลังจากเมื่อวานนี้ นายรชฏ อายุ 24 ปี ผู้ที่ปรากฏในคลิป ได้เดินทางมายัง สภ.พุทธมณฑล เพื่อเข้ามอบตัว โดยมีบิดา มารดา และแฟนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์เดินทางมาด้วย และในตอนที่แม่และแฟนสาวเดินทางกลับนั้นเอง ก็ถูกกลุ่มคนนับร้อยที่มารออยู่หน้าโรงพักตะโกนด่าทอ

>> รอดูหน้า "หนุ่มแว่นหัวร้อน" คนนับร้อยบุกโรงพักพุทธมณฑล เจอโซเชียลแห่ดึงสติ

ล่าสุด (24 ต.ค.) ในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ กรณีดังกล่าวมากมาย และเห็นใจแฟนสาวของหนุ่มแว่นหัวร้อน เพราะมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเธอพยายามห้ามปรามแล้ว และเจรจากับคู่กรณีด้วยความใจเย็น

ซึ่ง ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @minirichy888 ได้โพสต์ข้อความว่า ตนคือหนึ่งในกลุ่มคนที่ไปรอดูหน้านายรชฏที่โรงพัก และก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า แฟนสาวของนายรชฏคือเพื่อนสมัยเรียนของตนเอง โดยทวีตเล่าเรื่องราวของ "คาเวียร์" แฟนสาวของนายรชฏ หรือ หนุ่มแว่นหัวร้อน พร้อมข้อความระบุว่า

"ไม่คิดเลยว่าจะได้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์อะไรแบบนี้ จริงๆ เราสมัครเพื่อติดตามข่าวสาร แต่วันนี้เท่าจะทำหน้าที่เพื่อน เท่าที่เราจะได้ทำ เพื่อนเราไม่เกี่ยว แต่ตอนนี้แววตาเพื่อนเราแม่งแย่ที่สุด ฝากให้ทุกคนรู้ แกคือคนที่ดีสำหรับเพื่อนอย่างพวกเราเสมอ แกเก่งมาก"

 

เจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวเล่าว่า เธอคือเพื่อนสมัยเรียนประถมของคาเวียร์ ผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในห้อง ซึ่งสมัยเรียนคาเวียร์น่ารักมาก ใจเย็นสุดๆ และมีน้ำใจมาก ช่วยเหลือเพื่อนมาเสมอ

ทั้งนี้ เจ้าของทวิตเตอร์ได้ชื่นชมคาเวียร์ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเจ้าตัวทำดีที่สุดแล้ว แม้เธอจะไม่รู้จักนายรชฏ แต่เธอรู้ดีว่าคาเวียร์เป็นคนอย่างไร และขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ปกป้องเพื่อน

>> คลิปหนุ่มขับเก๋งป้ายแดงเคลียร์เหตุรถชน ด่าเหยียดคู่กรณี ลั่น "คนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ"

>> บริษัทไล่ออก "หนุ่มแว่นหัวร้อน" ดูหมิ่นประเทศไทย หลังคลิปแชร์ว่อนเน็ต

>> หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษแล้ว คลิปด่ากราดคนไทยชั้นต่ำ วอนอย่าดึงภรรยามาเกี่ยว

>> เยือนบ้าน "หนุ่มแว่นหัวร้อน" เพื่อนบ้านเห็นคลิปแล้วตกใจ ปกติดูเป็นคนนิสัยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook