หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษแล้ว คลิปด่ากราดคนไทยชั้นต่ำ วอนอย่าดึงภรรยามาเกี่ยว

หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษแล้ว คลิปด่ากราดคนไทยชั้นต่ำ วอนอย่าดึงภรรยามาเกี่ยว

หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษแล้ว คลิปด่ากราดคนไทยชั้นต่ำ วอนอย่าดึงภรรยามาเกี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อนเจ้าของรถเก๋งซีวิคป้ายแดง แสดงพฤติกรรมเกรี้ยวกราดหลังเกิดเหตุการณ์รถชนกับรถกระบะบริเวณถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ โดยหนุ่มแว่นได้พูดจา อวดอ้างฐานะร่ำรวยของตน พร้อมดูหมิ่นเหยียดหยามคู่กรณี และยังดูหมิ่นคนไทยรวมถึงประเทศอย่างรุนแรง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น

>> คลิปหนุ่มขับเก๋งป้ายแดงเคลียร์เหตุรถชน ด่าเหยียดคู่กรณี ลั่น "คนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ"

>> ด่วน! บริษัทไล่ออก "หนุ่มแว่นหัวร้อน" ดูหมิ่นประเทศไทย หลังคลิปแชร์ว่อนเน็ต

ล่าสุด หนุ่มแว่นในคลิปดังกล่าวได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กที่เปิดขึ้นมาใหม่ หลังจากที่เฟซบุ๊กเก่าถูกถล่มจากชาวเน็ต โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า...

"ผมกำลังดำเนินคดีกับคนที่สร้างเฟซบุ๊กปลอมมาด่าคนไทยอยู่นะครับ หยุดเถอะครับผมขอร้อง เฟซไหนที่มีรูปผมเฟซนั้นปลอมนะครับ ไม่ใช่ผม ส่วนเฟซหลักผมปิดบัญชีไปแล้ว วอนทุกคนอย่าเข้าใจผิดนะครับ ผมต้องขอโทษแทนคนพวกนั้นด้วยครับ ขอโทษจริงๆครับ"

"ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ พี่น้องชาวไทยด้วยนะครับ ขอโทษที่ผมพูดจาดูถูกเหยียดหยาม ขอโทษที่ผมล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตรย์ ผมยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษน้องคู่กรณีด้วยครับ และอยากให้สังคมไม่เอาภรรยาของผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมด ผมยอมรับผิดเพียงผู้เดียว ตอนนี้เรื่องจบแล้ว ผมชดเชยค่าสินไหมและตกลงข้อเสนอซ่อมรถให้น้องใหม่แล้วครับ ข้อตกลงระหว่างผมกับน้องเป็นไปอย่างราบรื่นและจบลงด้วยดี ผมอยากให้สังคมให้อภัยและให้โอกาสผม ผมขอโทษครับ ผมขอโทษ"

"ผมยอมรับครับว่าผมผิด และผมไม่ขอแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น วอนพี่ๆน้องๆอย่าเอาภรรยาผมเข้ามาเกี่ยวเลยครับ ในคลิปดังกล่าวทุกคนอาจจะได้เห็นกันแล้วว่าภรรยาพยายามที่จะห้ามผม แต่ผมไม่ฟัง ผมใจร้อน ผมขอโทษที่ดูหมิ่นเหยียดหยาม ผมสำนึกผิดแล้วจริงๆ ผมขอร้องได้ไหม ขอแค่ไม่เอาภรรยาของผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวแล้ว ผมจะประเทศนี้ไปก็ได้ครับ ตอนนี้ผมถูกเชิญออกจากงานแล้ว ผมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ผมขอโทษครับ"

อย่างไรก็ตาม ชาวสังคมออนไลน์ก็ยังเข้าไปกระหน่ำโจมตีหนุ่มแว่นในเฟซบุ๊กใหม่กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนยังไม่พอใจกับการโพสต์ขอโทษ โดยระบุว่าไม่เพียงพอกับพฤติกรรมและคำพูดที่ดูถูกเหยียดหยามคนไทยทั้งประเทศ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษแล้ว คลิปด่ากราดคนไทยชั้นต่ำ วอนอย่าดึงภรรยามาเกี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook