หิ้วตัวฝากขัง "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาว ตร.เพิ่มข้อหาเป็น 4 กระทง

หิ้วตัวฝากขัง "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาว ตร.เพิ่มข้อหาเป็น 4 กระทง

หิ้วตัวฝากขัง "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาว ตร.เพิ่มข้อหาเป็น 4 กระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมฝากขัง ปู่หื่นบังคับข่มขืน หลานสาววัย 13 ล่าสุดโดนเพิ่มเป็น 4 ข้อหา หลังพบพฤติกรรมบังคับขืนใจ อนาจาร บุกรุก พร้อมสั่งคัดค้านประกันตัว

(21 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ตามหมายจับที่ จ. 127/2562 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เข้าจับกุม นายสุดตา อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาในความผิดข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้แล เพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

โดยภายหลังได้มีการรวบรวมหลักฐาน แจ้งความเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ มีบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล รวมความผิดทั้งหมด 4 ข้อหา หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวข้างบ้าน ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ กระทั่งถึงปัจจุบันอายุ 13 ปี ทำให้เด็กตกอยู่ในสภาวะซึมเศร้าและหวาดผวา

ล่าสุดในวันนี้ ทาง ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม เจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐาน นำตัวไปเสนอขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนมในช่วงบ่าย ส่วนการประกันตัวทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่บ้านติดกับผู้เสียหาย เกรงว่าจะคุกคามและข่มขู่ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ยังสามารถรอยื่นประกันตัวในชั้นศาลหลังขอฝากขัง เพื่อรอพิจารณาคดี สำหรับการดำเนินคดีนั้น ทางตำรวจมีระยะเวลารวบรวมหลักฐาน สรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ ในห้วงตามระยะเวลาฝากขัง ทั้งหมด 7 ผัด ผัดละ 12 วัน รวม 84 วัน ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และมีการตั้งทนายความต่อสู้คดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา พ่อแม่ของเด็กผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายปู่ของพ่อเลี้ยงของเด็กที่ถูกกระทำชำเรา โดยลูกสาวได้ยอมรับว่า ปู่ได้ก่อเหตุบังคับข่มขืนใจหลายครั้ง พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว และจะหาโอกาสมาลวนลามเสมอๆ

>> แม่พาลูกสาววัย 13 แจ้งจับ "ญาติพ่อเลี้ยง" ปล้ำข่มขืนมาตั้งแต่ 9 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook