"น้องมีก้า" ลูก "มาร์กี้" ภาพนี้ฝรั่งมาก หลังคุณยายท่องคาถาชุบตัวเชื้อสายสเปน

"น้องมีก้า" ลูก "มาร์กี้" ภาพนี้ฝรั่งมาก หลังคุณยายท่องคาถาชุบตัวเชื้อสายสเปน

"น้องมีก้า" ลูก "มาร์กี้" ภาพนี้ฝรั่งมาก หลังคุณยายท่องคาถาชุบตัวเชื้อสายสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข้อสงสัยที่คนในครอบครัวมักจะถูกถามอยู่บ่อยๆ สำหรับใบหน้าหมวยตี๋ของสองพี่หน้าฝาแฝด มีก้า และ มีย่า ที่เหมือนจะถอดแบบทางด้านพ่ออย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาเต็มๆ โดยที่ไร้วี่แววความเป็นลูกครึ่งสเปนจากทางด้านแม่ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาแม้แต่นิดเดียว

โดยล่าสุด เหน่ง อรศรี คุณแม่ของ มาร์กี้ ก็ได้เผยภาพ น้องมีก้า ที่มีความเป็นฝรั่งสุดๆ ด้วยมุมกล้องที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสีผมทอง ดวงตากลมโต รอยยิ้มเล็กๆ ที่ดูแล้วละลาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นขำๆ เล่าเรื่องราวที่แต่งขึ้นเองไว้ว่า...

"สวัสดีดีครับ ผมมีก้าครับ ผมไม่ได้หายไปไหนนะครับ ผมไปเมืองนอกมาครับ ไปกันทั้งครอบครัว มีคุณยาย คุณตา น้าน่า ด้วยครับ แล้วพี่เลี้ยงคนสวยของผมชื่อพี่แสนซนครับ รวมทั้งพี่เลี้ยงสาวสวยของน้องมีย่าชื่อ 'คุณยุวันดา' ค่ะ เสียดายที่คุณปู่ คุณย่า ไม่ว่าง ไม่อย่างนั้นล่ะเราตั้งทีมฟุตบอลแข่งกับ 'บาเซโลน่าFC'ได้เลย"

IG: margie_orasriคุณยายเหน่ง อรศรี กับหลานสองแฝด มีก้า-มีย่า

"คุณยายผมบอกว่า คุณยายจะพาผมไปชุบตัวที่สเปน คนชอบว่าผมไม่เหมือนคนสเปนเลย ยายบอกว่าไม่ต้องห่วงลูก ด้วยอำนาจของตระกูล 'บาเล็นซิเอก้า' ยายต้องพาเจ้าไปสถานที่เกิดของคุณตาแดเนียล เพื่อใช้คาถาของตระกูลบาเล็นซิเอก้าทำให้เจ้ากลายเป็นสเปนในทันใด เพี้ยง!"

"เมื่อคุณยายร่ายมนต์เสร็จลมพัดแรงไปทั่วทั้งหมู่บ้าน เมฆครึ้มฝนตกมาอย่างหนัก และแล้วเมื่อทุกอย่างสงบลง ผมก็มีผมทองและหน้าตาเป็นลูกครึ่งทันที คุณยายเอากระจกมาให้ดู ว้าว ผมเหมือนลูกครึ่งสเปนแล้ว โห ผมมีคุณยายเป็น ‘Melificent’ เหรอนี่?????"

"ผมรีบหันไปหา ‘มีย่า’ อ้าวคุณยายครับ มีย่าหน้าเหมือนเดิมครับ????? อ้าวตาเถรยายลืม! ต้องเป็นคราวหน้าแล้วลูก คาถามันทำได้แค่ครั้งเดียวลูก 55555 Melificent ขี้ลืม ขอบคุณ @marinaemmb #tripizeepocketwifi @mikamiathetwins"

>>"มีก้า-มีญ่า" ส่งยิ้มหวาน ถูกใจทริปหนาวๆ พ่อป๊อกแม่มาร์กี้จัดให้

>>"มาร์กี้" สุดยอดคุณแม่ ทริปสวีเดน ให้นมลูกไปด้วยเข็นรถไปด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้องมีก้า" ลูก "มาร์กี้" ภาพนี้ฝรั่งมาก หลังคุณยายท่องคาถาชุบตัวเชื้อสายสเปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook