ไม่ฟังคำเตือนจากพ่อ หนุ่มทรพีเมาคว้ามีดฟันหัว สิ้นใจตายด้วยน้ำมือลูก

ไม่ฟังคำเตือนจากพ่อ หนุ่มทรพีเมาคว้ามีดฟันหัว สิ้นใจตายด้วยน้ำมือลูก

ไม่ฟังคำเตือนจากพ่อ หนุ่มทรพีเมาคว้ามีดฟันหัว สิ้นใจตายด้วยน้ำมือลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพียอมรับสารภาพ มีดฟันหัวพ่อขาดใจตาย รับขาดสติและโมโหเพราะพ่อเข้าไปห้ามเรื่องเมาเหล้า ตำรวจคุมตัวไปทำแผนฯ พบประวัติขาดยารักษาโรคทางจิตเวช

เมื่อคืนวานนี้ (18 ต.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังวิเศษ นำโดย พ.ต.ท.ประทีป สุขสาร รอง ผกก.(สส.) สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุธรรม รุ่งสงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังวิเศษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปควบคุมตัว นายอนุสิทธิ์ อายุ 39 ปี ที่ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดพร้าฟันพ่อตัวเองเสียชีวิต ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 18 ตุลาคม 2562 โดย นายอนุสิทธิ์ ผู้ต้องหารายนี้ ได้ใช้อาวุธมีดพร้าทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อแท้ๆ คือ นายไข่ อายุ 80 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในบ้านพัก ก่อนที่จะเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลในเวลาต่อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุสิทธิ์ ได้เมาสุราอาละวาดภายในบ้านพัก เมื่อ นายไข่ เข้าไปห้ามปรามให้หยุดโดวยวายและกินเหล้า ทำให้ลูกชายแท้ๆ เกิดความไม่พอใจ มีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายอนุสิทธิ์ ได้วิ่งไปหยิบอาวุธมีดพร้าฟันเข้าที่ศีรษะของพ่อ ทำให้พ่อล้มลงนอนจมกองเลือด

หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุจะตกใจวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าหลังบ้านพัก ญาติๆ จึงช่วยนำร่างของนายไข่ส่งโรงพยาบาล แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.วังวิเศษ เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนใดๆ เพราะนายอนุสิทธิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ เป็นผู้ใช้มีดพร้าฟันผู้เป็นพ่อเสียชีวิตจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปควบคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมของกลางคือ อาวุธมีดพร้าที่ใช้ก่อเหต 1 ด้าม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการี ตามประมวลกฎหมายอาญา ความผิดต่อชีวิต มาตรา 289 ซึ่งต้องระวางโทษถึงขั้นประหารชีวิต พร้อมเตรียมส่งฝากขังยังศาลจังหวัดตรังเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายอนุสิทธิ์ เคยเข้ารักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช มักจะมีอาการชอบพูดคนเดียว แต่ขาดการกินยารักษาโรคมากว่า 2 ปี และมักดื่มสุราเป็นประจำ ทำให้ผู้เป็นพ่อได้คอยว่ากล่าวตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง จนนายอนุสิทธิ์ไม่พอใจเกิดปัญหาระหองระแหงระหว่างพ่อลูกมาสักพัก กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook