วันที่ 10 กรกฎาคม 2552

วันที่ 10 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** หลังไข้หวัด 2009 ระบาดหนัก ตอนนี้ประชาชนต่างหวาดผวา โดย ดร. กอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้บริหารส่วนกลยุทธ์นโยบายการเงิน ธปท. ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผวาไข้หวัดขนาดหนัก ปกติเป็นคอหนังตัวยง แต่ตอนนี้ ดร.กอบ ขอบายดูหนังในโรงหนังอย่างไม่มีกำหนด แถมบอกว่า ถ้าโรคนี้ยังไม่ซาเวลาคุยกันต้องกลั้นหายใจ หรือไม่ก็ต้องใส่ชุดมนุษย์อวกาศคุยกันแล้ว

** ด้าน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ก็ไม่แพ้กัน หลังเจอ กระแสข่าวศึกเกาเหลาระหว่างผู้บริหาร ตลท. ยังไม่ทันหาย ล่าสุดต้องเจอศึกพนักงานติดไข้หวัดอีกขบวนใหญ่ แต่ก็ปกปิดข้อมูลเงียบฉี่อีกตามเคย มีเพียงแค่ป้ายปิดประกาศหน้าอาคารว่า อาคารนี้ได้ผ่านการตรวจเชื้อไวรัสเรียบร้อยแล้ว

** ส่วนศึกเลือกตั้งซ่อมชิงชัยภูมิภาค อีสานของ 2 พรองใหญ่ที่ผ่านมา เรียก ว่า ภูมิใจไทย แพ้แชมป์เก่า เพื่อไทย หลุดลุ่ย พรทิวา นาคาศัย รมว.พาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ออกปากเลือกตั้งซ่อมครั้งใหม่ที่สระบุรี คงต้องยกเครื่องแผนเจาะฐานเสียงใหม่ คราวก่อนลงทุนดำนาปลูกข้าวไม่ได้ผล งวดนี้ ต้องฝึกรีดนมวัวเอาใจเกษตรกรชาวสระบุรีเพิ่ม

** พอฟัง ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รมว. อุตสาหกรรม เรียก คุณชาย ที่ไร สรยุทธ เพ็ชรตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ถึงกับเขินทุกที รวมทั้งชื่อเล่นที่คนอื่นชอบเรียกทั้ง ชายน้อย หรือ น้องชาย เพราะเจ้าตัวคงตระหนักถึงไซซ์ที่ค่อนข้าง บิ๊ก แล้วน่าจะถูกเรียกว่า ชายใหญ่ น่าจะเป็นที่เหมาะสมกว่า

** มนตรี สิทธิญาวณิชย์ เอ็มดี บัตรเซ็นทรัล การ์ด โหมออกโฆษณาอัด แคมเปญอย่างแรงให้้าที่ถือบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์ การ์ด รู้ว่า บัตรนี้รูดซื้อของได้ทุก แห่งหน เช่นเดียวกับบัตรเครดิตทั่วไป

** ข่าวดีสำหรับลูกค้าของบ้านแสงอรุณบางบัวทอง ของ บริษัท สมประสงค์ ที่ต้องนั่งน้ำตาตกคาราคาซังมาตั้งแต่ปี 37 ตอนนี้มีบริษัทใหม่ เรสซิเด้นท์ นัมเบอร์ไนน์ เข้ามาซื้อกิจการ แล้ว ขอให้ลูกบ้านที่ซื้อโครงการ นำสำเนาสัญญา ซื้อขาย และหลักฐานการจ่ายเงิน มาแสดงเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ภายในวันที่ 10 ก.ค. นี้ ที่โครงการบ้านแสงอรุณหรือติดต่อที่ โทร. 0-2776-6117

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook