เจ้าหน้าที่กู้ชีพยืนยันชัด "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตลงก่อนรถพยาบาลจะไปถึง

เจ้าหน้าที่กู้ชีพยืนยันชัด "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตลงก่อนรถพยาบาลจะไปถึง

เจ้าหน้าที่กู้ชีพยืนยันชัด "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตลงก่อนรถพยาบาลจะไปถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเผยรายละเอียด ยืนยันชัด "ซอลลี่" อดีตนักร้องสาววง f(x) เสียชีวิตที่บ้านพัก ไร้สัญญาณชีพจร ก่อนที่รถพยาบาลจะไปถึง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สื่อเกาหลีใต้ยังคงให้ความสนใจในประเด็นข่าวช็อกวงการบันเทิง การเสียชีวิตอย่างกะทันหันอย่าง "ซอลลี่" หรือ ชเว จิน-รี อดีตนักร้องสาววง f(x) ในวัย 25 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าเป็นการจบชีวิตด้วยตัวเอง และยังต้องสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่

เว็บไซต์ allkpop ได้เปิดเผยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและกู้ชีพเขตซองนัม โดยยืนยันว่า ซอลลี่ได้เสียชีวิตลงก่อนที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อนของซอลลี่ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว เมื่อเวลา 15.20 น. และได้ส่งรถฉุกเฉินไปถึงที่เกิดเหตุในเวลาอีก 9 นาทีต่อมา

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบพบว่า อดีตนักร้องสาวได้เสียชีวิตลงอยู่ภายในบ้านพักแล้ว ตรวจสอบไม่พบสัญญาณชีพจร และเริ่มภาวะตัวแข็งหลังจากเสียชีวิต จึงได้ยืนยันการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามลำดับ

>> ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของซอลลี่ ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้คุยโทรศัพท์ติดต่อกับอดีตนักร้องสาวครั้งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของวานนี้ (13 ต.ค.) ก่อนที่เธอจะเงียบหายไปนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางผู้จัดการจึงได้เดินทางมาหาที่บ้าน ก่อนจะพบร่างหมดสติอยู่ภายในบ้านดังกล่าว

ทั้งนี้ การจากไปของซอลลี่ ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เพื่อนๆ และรุ่นพี่ต่างโพสต์อาลัยถึงเธอกับการจากไปในครั้งนี้ ขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของศิลปินอย่างเป็นทางการแล้วเช่นเดียวกัน

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีเดีย ทั้งในเกาหลีใต้และแฟนๆ ทั่วโลกต่างรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และโพสต์ไว้อาลัยถึงซอลลี่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่าจำนวนผู้ติดตามอินสตาแกรมของซอลลี่เพิ่มขึ้นกว่า 2 ล้านคน ภายหลังจากมีข่าวเผยแพร่ออกไปราวๆ 3 ชั่วโมง และรูปสุดท้ายที่เธอโพสต์เอาไว้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นทะลุแสนข้อความอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงประเด็นปัญหาไซเบอร์บูลลี หรือ การกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ ที่ถือว่า ซอลลี่ เป็นหนึ่งในศิลปินที่เคยออกมาพูดและต่อต้านปัญหาสังคมดังกล่าว โดยมีการหยิบยกบทสัมภาษณ์ของเธอ ที่เคยกล่าวเอาไว้ในนิตยสาร Ceci Korea ที่ระบุว่า...

"ฉันพยายามจะเข้าใจคนอื่น แต่ก็อยากให้คนอื่นเข้าใจบ้าง ใครๆ ก็ไม่อาจจะยอมรับในความคิดและพฤติกรรมของเราเอง แต่ฉันว่าคงเกิดจากความไม่คุ้นเคยมากกว่า มันคงไม่ใช่ความเกลียดชัง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าหน้าที่กู้ชีพยืนยันชัด "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตลงก่อนรถพยาบาลจะไปถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook