เผยปูมหลัง "เอ็ม คลองมะกอก" ฟันคนสาหัสเพราะรักลูกเมีย ก่อนสู้ตำรวจจนเจอจุดจบ

เผยปูมหลัง "เอ็ม คลองมะกอก" ฟันคนสาหัสเพราะรักลูกเมีย ก่อนสู้ตำรวจจนเจอจุดจบ

เผยปูมหลัง "เอ็ม คลองมะกอก" ฟันคนสาหัสเพราะรักลูกเมีย ก่อนสู้ตำรวจจนเจอจุดจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายวชิระ หรือ เอ็ม คลองมะกอก อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทองในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส ก่อคดียิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ขณะเข้าทำการตรวจค้น หลังนายเอ็มเข้าไปหลบซ่อนภายในบ้านหลังหนึ่ง กลางทุ่งนา หมู่ที่ 7 ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนเปิดฉากยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจและวิ่งหนีข้ามทุ่งนา ก่อนที่หันกลับมาใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนัด

>> ดวลเดือด "เอ็ม คลองมะกอก" ยิงสู้ตำรวจไม่ยอมให้จับ เจอดีอภินิหารหลวงพ่อรอด

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้อาวุธปืนยิงป้องกันตัวจนถูกคนร้าย แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด วิ่งหนีไปตามถนนจนเข้าเขต ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และใช้อาวุธปืนจี้นายบุญเรือน เพิ่มผล อายุ 66 ปี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินสวนมาแต่สุดท้ายไปไม่รอดรถเสียหลักพุ่งลงทุ่งนา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามมาทันและเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าช่วยเหลือ

โดยเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าของนาย เอ็มตกอยู่พร้อมซองปืน ซึ่งภายในพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอาวุธปืน ขนาด 9 มม.จมอยู่ในนากับรถจักรยานยนต์ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทองหลังทราบว่านายเอ็มทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อัยการและแพทย์ร่วมกันชันสูตรศพ ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อทำการผ่าพิสูจน์ ท่ามกลางญาติๆของนายเอ็มที่มาเฝ้าดูอาการด้วยความเสียใจ

นางอมรรัตน์ อายุ 45 ปี น้าสาวของนายเอ็ม ซึ่งเดินทางมาที่โรงพยาบาลอ่างทองเปิดเผยว่า ปกตินายเอ็มจะไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้านเพราะที่บ้านจะว่าเรื่องที่นายเอ็มทำตัวไม่ดี ทำให้นายเอ็มไม่ชอบเข้ามาที่บ้าน ส่วนปืนไม่ทราบว่านายเอ็มมีพกมานานหรือยัง หลังจากเกิดเหตุทางญาติก็เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ติดใจในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

สำหรับนายเอ็ม เมื่อหลายเดือนก่อนเคยก่อคดีใช้อาวุธมีดฟัน นายสมชาย อายุ 43 ปี ที่แขนซ้ายจนเกือบขาด โดยนายสมชายถือมีดเล่มดังกล่าวเดินไปทะเลาะวิวาทกับนายเอ็มซึ่งเป็นเครือญาติกัน เนื่องจากไม่พอใจที่นายเอ็มตะโกนต่อว่ากลุ่มของนายสมชายที่ตั้งวงกินเหล้ากันอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน แล้วรบกวนภรรยาของนายเอ็มเพิ่งจะคลอดลูก แต่สุดท้ายนายเอ็มแย่งมีดและฟันนายสมชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook