ดวลเดือด "เอ็ม คลองมะกอก" ยิงสู้ตำรวจไม่ยอมให้จับ เจอดีอภินิหารหลวงพ่อรอด

ดวลเดือด "เอ็ม คลองมะกอก" ยิงสู้ตำรวจไม่ยอมให้จับ เจอดีอภินิหารหลวงพ่อรอด

ดวลเดือด "เอ็ม คลองมะกอก" ยิงสู้ตำรวจไม่ยอมให้จับ เจอดีอภินิหารหลวงพ่อรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำร่างของ นายวชิระ หรือ เอ็ม คลองมะกอก อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทอง ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส ส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองเพื่อช่วยชีวิต หลังเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายเอ็มก่อคดียิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ขณะเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้น

โดยนายเอ็มเข้าไปหลบซ่อนภายในบ้านหลังหนึ่ง กลางทุ่งนา หมู่ที่ 7 ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนเปิดฉากยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งหนีข้ามทุ่งนา ก่อนที่หันกลับมาใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้อาวุธปืนยิงป้องกันตัวจนถูกคนร้าย แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด วิ่งหนีไปตามถนนจนเข้าเขต ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และใช้อาวุธปืนจี้ นายบุญเรือน อายุ 66 ปี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินสวนมา แต่สุดท้ายไปไม่รอดรถเสียหลักพุ่งลงทุ่งนา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามมาทันและเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าช่วยเหลือ

โดยเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าของนาย เอ็มตกอยู่พร้อมซองปืน ซึ่งภายในพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอาวุธปืน ขนาด 9 มม.จมอยู่ในนากับรถจักรยานยนต์ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.กิติศักดิ์ มารศรี สว.สส.กองกำกับการสืบสวน จังหวัดอ่างทอง หัวหน้าชุดเปิดเผยว่าเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายเอ็ม ผู้ต้องหาที่มีหมายจับคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส และมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาหลบซ่อนที่บ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจค้นโดยนายเอ็มไหวตัววิ่งหลบหนีลงทุ่งนา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงตอบโต้ก่อนที่คนร้ายจะจี้ชิงรถจักรยานยนต์และพยายามหลบหนี สุดท้ายก็ไปไม่รอด โดยก่อนหน้านี้นายเอ็มเคยประกาศกับเพื่อนว่าจะไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หากเข้ามาจะยิงสู้และพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า ขณะเข้าจับกุมไม่คิดว่านายเอ็มจะยิงสู้ พอเข้าใกล้ถึงตัวนายเอ็มก็ชักปืนยิงใส่แต่กระสุนไม่ลั่น ก่อนที่จะวิ่งหนียิงสวนมาอีกหลายนัด แต่ไม่ถูกเจ้าหน้าที่เลยทำให้คิดว่าเป็นหลวงพ่อรอด วัดท้ายย่าน ที่ทุกคนห้อยคออยู่ช่วยไม่ให้ได้รับอันตราย
       
ขณะที่อาการล่าสุดของนายเอ็มยังอยู่ในอาการโคม่าโดยเบื้องต้นถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่ชายโครงขวาและต้นขาขวา ซึ่งแพทย์จากโรงพยาบาลโพธิ์ทองส่งตัวต่อมารักษาตัวที่ โรงพยาบาลอ่างทอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook