วิวาห์ฉาวโฉ่! ว่าที่เจ้าบ่าวข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว ก่อนเข้าพิธีแต่งงานแค่ 2 วัน

วิวาห์ฉาวโฉ่! ว่าที่เจ้าบ่าวข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว ก่อนเข้าพิธีแต่งงานแค่ 2 วัน

วิวาห์ฉาวโฉ่! ว่าที่เจ้าบ่าวข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว ก่อนเข้าพิธีแต่งงานแค่ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าบ่าวกลัดมัน ลากเพื่อนเจ้าสาวที่เมามายไปข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งที่จะเข้าพิธีแต่งงานในอีก 2 วัน ภาพวงจรปิดมัดตัว วิวาห์ยังดำเนินต่อไป แต่คดีอาญาตามติดตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ว่าที่เจ้าบ่าวถูกจับกุมก่อนจะเข้าพิธีมงคลสมรสเพียงแค่ 2 วัน เนื่องจากเขาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเพื่อนเจ้าสาว โดยอาศัยช่วงบรรยากาศของปาร์ตี้สละโสดที่ต่างคนต่างเมาแทบไร้สติ กลายเป็นคดีล่วงละเมิดทางเพศที่สังคมอเมริกันกำลังให้ความสนใจ

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่รัฐเพนซิลเวเนีย นายแดเนียล วัย 28 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวกลายเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของตัวเอง โดยเหยื่อเป็นหญิงสาววัย 29 ปี ได้เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรม เพื่อเตรียมเข้าร่วมพิธีแต่งงานในฐานะหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว

แต่ก่อนจะถึงวันแต่งงาน 2 วันนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างมีการจัดงานปาร์ตี้สละโสดอย่างเมามัน พวกเขาออกไปดื่มกินเที่ยวตามสถานที่และโรงแรมต่างๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานที่นำมาใช้ประกอบคดีดังกล่าว ภาพจากโรงแรมแห่งหนึ่งพบเห็น นายแดเนียลกับว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนๆ ของเธอ เดินทางมาปาร์ตี้พร้อมกับคนเพื่อนๆ หลายสิบคน

แต่ภาพหลักฐานพบว่าเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งมีท่าทีเหมือนคนเมาแทบจะยืนตรงไม่ได้ ว่าที่เจ้าสาวจึงได้ออกปากขอให้แฟนหนุ่มไปช่วยพาเพื่อนของเธอไปส่งที่ห้อง เพราะเพื่อนค่อนข้างเมาแทบไม่ได้สติแล้ว นายแดเนียลก็ทำตามที่แฟนสาวของเขาขอร้อง เขาจึงได้พาเพื่อนเจ้าสาวและพยายามไปส่งที่ห้อง แต่ปรากฏว่าระหว่างทางเขากลับลากพาเธอเข้าห้องล็อกเกอร์ผู้ชาย ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนเจ้าสาวรายนี้

เพื่อนเจ้าสาวได้ให้การอ้างว่า เธอรู้สึกตัวเล็กน้อยก็พบเห็นว่าที่เจ้าบ่าวกำลังล่วงละเมิดเธอ เขากัดและโลมเลียเรือนร่างของเธอ แต่เธอแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะต่อสู้ ก่อนจะหมดสติไปและฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเขาขึ้นคร่อมอยู่เหนือร่างเธอ โดยที่ท่อนล่างของชุดบิกินี่ของเธอถูกปลดออกแล้ว

แต่หลังจากนั้นปรากฏว่า ว่าที่เจ้าสาวได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ และกรีดร้องด้วยความตกใจกับสิ่งที่ได้เห็น ขณะที่เพื่อนเจ้าสาวคนอื่นๆ รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหยื่อสาวและพาออกไปจากห้องล็อกเกอร์ผู้ชายทันที

ในเบื้องต้น นายแดเนียล อ้างว่าเขามาพบเหยื่อสาวสภาพเมามายแทบไม่ได้สติอยู่ที่ห้องล็อกเกอร์ กระทั่งต่อมาเขาก็พลิกคำพูด พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษเพื่อนเจ้าสาวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่เหยื่อสาวรู้สึกสะเทือนใจและเสียใจที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศของว่าที่เจ้าบ่าวรายนี้

กระทั่งถึงวันแต่งงาน นายแดเนียล ได้ส่งข้อความขอโทษไปหาแฟนสาวของเขา โดยระบุว่า "เราน่าจะมีความสุขกันได้แบบที่เราจะมี" ก่อนที่เรื่องราวจะดำเนินไปสู่กระบวนการทางกฎหมาย เนื่องจากเหยื่อสาวได้เข้าแจ้งความ เบื้องต้นฝ่ายชายปฏิเสธไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อสาว แต่รับสารภาพว่าเขาได้ลวนลามทางเพศและขอโทษอีกฝ่ายกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับอ้างว่าเป็นเพราะความมึนเมาและขาดสติของเขาเอง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งเบาะแสว่า นายแดเนียลยังตามไปข่มขู่เชิงขอร้องให้เหยื่อสาวใช้ยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน แต่ประเด็นดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสืบข้อเท็จจริงอยู่ อย่างไรก็ตาม นายแดเนียลกับแฟนสาวของเขา ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานตามกำหนดเดิม ทั้งคู่เปล่งคำสาบานต่อหน้าสักขีพยาน ทั้งที่เขาเพิ่งก่อเหตุอาชญากรรมกับเพื่อนเจ้าสาวมาหมาดๆ

ทั้งนี้ นายแดเนียล ได้ถูกจับกุมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) และแจ้งข้อหาใช้กำลังบังคับข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศผู้อื่น คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างกระบวนไต่สวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook