ข้อความสุดท้ายหนุ่มอุดรฯ ผูกคอตายหน้าห้องนอน หลังตามง้อเมียไม่สำเร็จ

ข้อความสุดท้ายหนุ่มอุดรฯ ผูกคอตายหน้าห้องนอน หลังตามง้อเมียไม่สำเร็จ

ข้อความสุดท้ายหนุ่มอุดรฯ ผูกคอตายหน้าห้องนอน หลังตามง้อเมียไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอุดรฯ ส่งข้อความลา หลังจากตามง้อขอคืนดีเมียไม่สำเร็จ ใช้เชือกผูกคอตายหน้าประตูห้องนอนบ้านพ่อตาแม่ยาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) เวลา 06.30 น. ร.ต.อ สมพร บัวเก่า รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกตายเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 บ้านสระคาม ต.โพนงาม อ.หนองหาน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนไม้สองชั้น พบ น.ส.นภัสสร อายุ 29 ปี ได้พาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจดูบนบ้านพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา อายุ 33 ปี โดยใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตายเข้ากับตะปูหน้าห้องนอน   

น.ส.นภัสสร ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน ลูกอายุ 2  เดือน แต่ผู้ตายชอบดื่มสุราและไม่ทำงาน เวลาเมากลับมาบ้านมักจะทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ ทำให้ตนทนไม่ไหวหอบลูกหนีกลับมาบ้านของพ่อและแม่ ซึ่งได้มีการตกลงกันไว้ที่บ้านผู้ใหญ่ว่า ตนกับผู้ตายจะแยกทางกันและไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก

แต่หลังจากพ่อแม่ของตนเดินทางไปทำงานที่ภาคใต้ อดีตสามีพอรู้ว่าพ่อแม่ของตนไม่อยู่บ้าน จึงได้มาขอคืนดีกับตน โดยอ้างว่าอยากมาหาลูก ตนก็ไม่ได้กีดกันในเรื่องมาหาลูก แต่ไม่ขอคืนดีด้วยกับอดีตสามี แต่อดีตสามีไม่ยอมกลับบ้านของเขา ตนจึงได้หอบลูกหนีไปนอนที่บ้านญาติ โดยอดีตสามีได้นอนพักอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพังคนเดียว มาได้ 2 วัน แล้ว

จนกระทั่งวันนี้ตนตื่นขึ้นมาเห็นข้อความที่อดีตสามีส่งมาทางเฟซบุ๊ก ในวันนี้ เวลา 04.24 น. พร้อมกับโทรมาหา ตนกับญาติจึงได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก ก็พบว่าอดีตสามีได้ผูกคอตายเสียชีวิต จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศด้วยการผูกคอตาย มาได้ประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้มูลนิธิฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองหาน เพื่อให้ญาติไปติดต่อรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook