"กัน นภัทร" หวานไม่ติดเบรก ลั่น "มารี" เจ็บผมเจ็บยิ่งกว่า ไม่อยากทำเขาเสียใจ

"กัน นภัทร" หวานไม่ติดเบรก ลั่น "มารี" เจ็บผมเจ็บยิ่งกว่า ไม่อยากทำเขาเสียใจ

"กัน นภัทร" หวานไม่ติดเบรก ลั่น "มารี" เจ็บผมเจ็บยิ่งกว่า ไม่อยากทำเขาเสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันทำงานตัวเป็นเกรียว ทั้งงานแสดง งานพิธีกร ไปจนถึงงานคอนเสิร์ต แต่นักร้องหนุ่มเสียงมีเอกลักษณ์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็ไม่ลืมที่จะหาเวลาเติมความหวานให้กับ มารี เบิร์นเนอร์ แฟนสาวคนสวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวลีเด็ด "น้องเจ็บพี่เจ็บยิ่งกว่า" ที่เจ้าตัวคอมเมนต์ถึงฝ่ายหญิงบนอินสตาแกรม ใต้คลิปวีดีโอขณะซ้อมยกมวย

ล่าสุด กัน นภัทร ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาอัปเดตสเตตัสหัวใจให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน โดยเผยว่าตอนนี้ตนกับฝ่ายหญิงเริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าช่วงแรกที่คบกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่คงต้องคอยปรับจูน ส่วนประเด็นคอมเมนต์ดราม่าจากชาวเน็ตตนก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ และขอเลือกอ่านแค่เฉพาะสิ่งดีๆ ดีกว่า

"ช่วงนี้งานเยอะนิดหนึ่งครับ (ยิ้ม) ก็หาเงินเก็บเงินไปเรื่อยๆ เผื่ออนาคต เพราะผมปลูกบ้านให้พ่อแม่ด้วย มีเป้าหมายเยอะแยะเลย อีกอย่างผมเองก็ไม่รู้ด้วยว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ทั้งในเรื่องของความมั่นคง เรื่องของสุขภาพ และเรื่องครอบครัว แต่ผมยังไม่ได้คิดไปถึงเรื่องแต่งงานเลยนะครับ ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องเก็บเงินไปแต่งงานเมื่อไหร่ แต่ก็เก็บไว้ก่อนดีกว่าเผื่ออนาคตข้างหน้า ทุกวันนี้ก็ทำให้มันดีที่สุดไปเรื่อยๆ"

แสดงว่าช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีงอนๆ กันแล้ว ?
"ก็เป็นธรรมดาของคนที่คบกันแหละครับ มีงอนกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่เราก็ต้องพยายามเรียนรู้และเข้าใจ รวมถึงให้อภัยซึ่งกันและกัน (ยิ้ม)"

เราได้เห็นกระแสก่อนหน้านี้บ้างไหม ที่เราออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องงอน ?
"เห็นกระแสครับ แต่ส่วนตัวผม ผมจะไม่ค่อยโฟกัสคอมเมนต์ที่เป็นแง่ลบสักเท่าไหร่ เพราะผมอยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยตัวเราเองจริงๆ อยากทำให้มันดีในทุกๆ วัน (ยิ้ม) ถามว่าทุกวันนี้ยังมีคอมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกอึดอัดใจไหม เอ่อ...อย่างที่บอก ผมไม่ค่อยโฟกัสกับคอมเมนต์ด้านลบสักเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่ผมได้เรียนรู้ ได้มีบทเรียนมาครั้งหนึ่งแล้ว ผมก็รู้สึกว่าเราเลือกอ่านแต่สิ่งดีๆ ดีกว่า ส่วนอะไรที่มันเกินความควบคุม เราก็ไม่ได้ใส่ใจ คือผมเชื่อว่าทุกคู่มันต้องเจออุปสรรคอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าเราเลือกมองมันแบบไหนก็เท่านั้นเอง"

แสดงว่าถ้ามีอะไรเข้ามาเราก็สามารถรับมือได้หมด ?
"คิดว่านะครับ คิดว่า คือเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าในอนาคตข้างหน้าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่อะไรที่เราเคยเจอแล้ว เราก็พยายามปล่อยวาง และไม่เก็บเอามาคิดในแง่ลบ ถือว่าเป็นการปลงนิดหน่อยแค่เฉพาะบางส่วน อย่างเช่นคอมเมนต์บางคอมเมนต์"

gunnapat23กัน - มารี คอมเมนต์หวานๆ ใต้ภาพชกมวย

ภาพต่อยมวยแฟนๆ ฟินกับการตอบคอมเมนต์ของเรากับ มารี ?
"มุกครับ มันเป็นมุก (ยิ้ม) เป็นแค่มุกที่แซวกันในคอมเมนต์เฉยๆ แค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้หวานเลยด้วย เอาจริงๆ ช่วงหลังเราเรียลมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะช่วงแรกๆ เราหวานกว่านี้เยอะ"

คอมเมนต์ที่บอกว่า ถ้าเขาเจ็บ เราเจ็บกว่า อันนี้จริงไหม ?
"เจ็บจริงครับ คือผมก็ไม่อยากให้เขาเจ็บหรอก อย่างเวลาที่เราเผลอไปทำอะไรให้เขาเสียใจ เราเองก็เสียใจเหมือนกัน"

ที่บอกว่าเรียลขึ้น แสดงว่าช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะเห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น ?
"ใช่ครับ ใช่ ซึ่งเราก็พยายามปรับ ที่จริงเราปรับกันมาเยอะมากนะครับ เพราะเรามาจากคนละสังคมกันเลย มันก็เลยทำให้เราต้องเรียนรู้และปรับตัวกันเยอะมากกว่าปกติ ดังนั้นมันก็อาจจะมีบางอย่างที่ยังไม่เจอตรงกลาง ซึ่งเราก็ต้องค่อยๆ หาตรงกลางให้เจอกันทั้งคู่"

>> "กัน-มารี" ควงแขนออกงาน สยบข่าวรักหมดโปร ยอมรับปิด IG เพราะงอนฝ่ายชาย

>> ขัดใจแฟนคลับ "กัน" ขอหอมแก้ม "มารี" หลังได้เวสป้าไปขี่ ซีนนี้ถูกเซ็นเซอร์

>> "มารี" ยังแฮปปี้ รัก "กัน นภัทร" เจอดราม่าแฟนคลับ อันไหนเกินกว่าเหตุก็มองข้ามไป

>> "กัน นภัทร" ยอมรับตรงๆ ดราม่าไล่บล็อกแฟนคลับจริง ไม่เกี่ยวกับ "มารี"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กัน นภัทร" หวานไม่ติดเบรก ลั่น "มารี" เจ็บผมเจ็บยิ่งกว่า ไม่อยากทำเขาเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook