กวงกดดันรักษาแชมป์คลื่นคูล93 จัดทริปตปท.บ่ยั่นหวัด2009

กวงกดดันรักษาแชมป์คลื่นคูล93 จัดทริปตปท.บ่ยั่นหวัด2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฉลองครบรอบ 9 ปีไปแล้ว สำหรับคลื่นวิทยุ คูล 93 ฟาเรนไฮต์ โดย กวงคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด เผยว่า

ผมมาดูแลคูล 93 ตอนปีที่ 6 ถึงวันนี้ก็ 3 ปีแล้ว ผมดีใจที่คูล 93 ก้าวมาถึงปีที่ 9 ได้และเป็นคลื่นอีซี่ลิสซึ่นนิ่งที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งมา 9 ปี ถือว่าไม่หมูที่จะทำมาได้ขนาดนี้ อาจจะด้วยเรื่องของแผนการตลาด รวมถึงกิจกรรมที่เราผลิตออกมา และโปรแกรมที่เราสร้างสรรค์ให้ดีต่อเนื่อง

ในระยะข้างหน้าต้องเดินต่อไป ถามว่ากดดันมั้ยก็คงมีแน่นอน เพราะการที่จะรักษาแชมป์ค่อนข้างยาก เพราะมันก็มีคลื่นที่เข้ามาและสูสีกับเรา

9 ปีนี้จะมีอะไรพิเศษให้คนฟัง เราจะมีกิจกรรมฉลองครบ 9 ปีชื่อ Cool Celebration Destination 9 โดยพาคนฟังไปเที่ยว พิเศษตรงที่เราจับมือกับ 3 นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ คือ เพื่อนเดินทาง, ฮันนี่มูน ทราเวล และ เอนี่แวร์ ถือเป็นการเพิ่มฐานคนฟังให้มากขึ้น โดยมีพรีเซ็นเตอร์ที่จะพาไป อย่าง เพื่อนเดินทางคือฟิล์ม(รัฐภูมิ) กับแทค(ภรัณยู) ฮันนี่มูน ทราเวลเป็นเป้(อารักษ์) กับก้อย(รัชวิน) ส่วนเอนี่แวร์เป็นริต้า(ศรีริต้า) คนฟังร่วมสนุกด้วยการโหวตเลือกสถานที่จากนิตยสารแต่ละเล่ม ที่ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเราจะแรนด้อมหาผู้โชคดีร่วมเดินทางไปกับพรีเซ็นเตอร์ของนิตยสารแต่ละเล่ม

นอกจากกิจกรรมนี้แล้ว ก็จะมีโรดทริปคล้ายๆ แรลลี่ แต่ไม่ใช่เป็นการแข่งแบบเอาถ้วย ต่อมาคือจะมีทริปอีกอันหนึ่งซึ่งกำลังคุยอยู่

ช่วงนี้ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ระบาด จะมีผลต่อการจัดกิจกรรมที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือเปล่า กวงกล่าวว่า อย่างทริปอลาสก้าที่เพิ่งผ่านมา คนฟังที่ไปก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ต้องเข้าใจว่าทริปของคูล 93 มันคือวันไลฟ์ หมายถึงครั้งหนึ่งในชีวิต เรียกว่าคงมีครั้งเดียวในชีวิตที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook