รวบแล้ว! แท็กซี่โหดแทงเมียรักตายคามือ สารภาพหึงหวงกลัวปันใจมีชายอื่น

รวบแล้ว! แท็กซี่โหดแทงเมียรักตายคามือ สารภาพหึงหวงกลัวปันใจมีชายอื่น

รวบแล้ว! แท็กซี่โหดแทงเมียรักตายคามือ สารภาพหึงหวงกลัวปันใจมีชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแล้วผัวแท็กซี่โหดใช้มีดแทงปักอกเมียรักตายคามือ สารภาพทำไปเพราะหึงหวง เปรยเศร้าอยากไปขอขมาเมียศพเมีย และขอโทษต่อครอบครัวภรรยา รวมถึงขอโทษลูกๆ

จากกรณี น.ส.สมหวัง อายุ 43 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตภายในห้องน้ำของทาวน์เฮาส์ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา สภาพศพถูกมีดทำครัวแทงปักอกเอาไว้อย่างน่าสยดสยอง

นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องและแผ่นหลังรวมทั้งหมด 5 แผล ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุคือสามีของผู้เสียชีวิต นายจิตติ อายุ 61 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถแท็กซี่ของตนเองหลบหนีไป

>> ผัวหึงโหดใช้มีดแทงปักอกเมียดับ ลูกสาวช็อกกลับมาบ้านเจอศพแม่ในห้องน้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.วิเชียร ทองน้อย รอง ผกก.สส.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัว นายจิตติ อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟหนองตม อ.พรหมพิราม ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.พรหมพิราม

ซึ่งนายจิตติ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาจริงๆ อยู่ระหว่างหลบหนีโดยกำลังจะมาหาพี่สาวที่ อ.พรหมพิราม เพื่อประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมอบตัว

นายจิตติ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.สมหวัง ภรรยา เรื่องหึงหวงระแวงว่าจะปันใจไปมีชายคนอื่น เพราะอยู่กินกันมากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน ระยะหลังมา 4 ปี ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไปคล้ายจะมีคนอื่น จนมีเรื่องระหองระแหงกันเรื่อยมา

วันเกิดเหตุทะเลาะกันรุนแรงกว่าทุกครั้ง ตนจึงใช้มีดทำครัวแทงภรรยาด้วยอารมณ์โมโหจนถึงแก่ความตายคามือ ก่อนจะขับรถแท็กซี่ที่ใช้ทำมาหากินหลบหนีไปอยู่ที่ จ.สระบุรี แล้วทิ้งรถเอาไว้ หนีขึ้นรถไฟมาหาพี่สาวที่สถานีรถไฟหนองตมเพื่อให้พาเข้ามอบตัว แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำอยู่นั้น นายจิตติ ผู้ต้องหา มีท่าทางเครียดและโศกเศร้าเสียใจที่ได้พลั้งมือฆ่าภรรยาไป พร้อมเอ่ยออกมาจากปากว่ารู้สึกผิดเป็นอย่างมาก อยากจะไปขอขมาศพภรรยาสุดที่รัก และอยากจะกล่าวขอโทษต่อครอบครัวภรรยารวมถึงขอโทษลูกๆ ด้วย แต่ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะอนุญาตให้ไปขอขมาศพหรือไม่

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสอบปากคำเอาไว้ในเบื้องต้นแล้วจะได้ประสานไปยัง สน.บางเขน ท้องที่เกิดเหตุให้มารับตัวเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook