น้ำอุ่น นอนคุก คดีลันลาเบล! ศาลไม่ให้ประกันตัว หวั่นหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

น้ำอุ่น นอนคุก คดีลันลาเบล! ศาลไม่ให้ประกันตัว หวั่นหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

น้ำอุ่น นอนคุก คดีลันลาเบล! ศาลไม่ให้ประกันตัว หวั่นหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการรายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี ไม่ให้ประกันตัว น้ำอุ่น-รัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยวและอนาจารนักให้ความบันเทิง ลันลาเบล-ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี

การไม่ให้ประกันตัวครั้งนี้ ศาลให้เหตุผลว่า โทษของคดีนี้สูง หากปล่อยตัวไปแล้วเกรงว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ที่ส่งผลต่อการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวน้ำอุ่นไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันนี้ (26 ก.ย.) จนถึงวันที่ 7 ต.ค. และระหว่างนี้จะมีการสอบสวนพยานเพิ่มเติม

ย้อนเรื่องลันลาเบล

ก่อนเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนและคนรู้จักของลันลาเบล พบร่างของผู้ล่วงลับที่คอนโดของน้ำอุ่น จึงนำไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแต่พบว่าลันลาเบลเสียชีวิตแล้ว 7-8 ชั่วโมง หลังจากไปรับงานเอนเตอร์เทนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ย.

>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ

หลังจากนั้น เพื่อนสนิทก็โพสต์ว่า การเสียชีวิตของเธอน่าจะมีเงื่อนงำ เพราะขณะที่เพื่อนรับงาน ก็พบว่าชายหนุ่มรูปร่างล่ำสันคนหนึ่ง ที่ต่อมาทราบว่าชื่อ น้ำอุ่น โพสต์ในเชิงชู้สาวและส่อไปในทางเพศ โดยมีรูปลันลาเบลหมดสติและมีน้ำลายฟูมปากในโพสต์ดังกล่าวด้วย

>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!

เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสังคมอย่างมาก หลายคนตั้งข้อสันนิษฐานไปต่างๆ นานา ทั้งยังมีการนำภาพและแชทของน้ำอุ่นและแก๊งเพื่อน ที่อยู่ในปาร์ตี้ที่ลันลาเบลรับงาน มาเปิดเผย ทำให้หลายคนเชื่อว่า ลันลาเบลน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในงาน และอาจมีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้น

>> เปิดแชทลับ "ไออุ่น รัชเดช" ตั้งแต่พา "ลันลาเบล" กลับคอนโด จนถึงปากม่วง-น้ำลายฟูมปาก

อย่างไรก็ตาม ผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต ชี้ว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูง

>> พ่อ "ลันลาเบล" หอบบราปีกนกมอบ ตร. เผยผลชันสูตรแอลกอฮอล์ พุ่งเกิน 400 มก.

ขณะเดียวกัน น้ำอุ่นเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าลันลาเบล และตนอาจเป็นเพียงคนโชคร้ายที่อยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย

>> ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook