หนีไม่รอด! รวบโจรปาหินปล้นทอง 80 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

หนีไม่รอด! รวบโจรปาหินปล้นทอง 80 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

หนีไม่รอด! รวบโจรปาหินปล้นทอง 80 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุพรรณบุรีโชว์จับ โจรปาก้อนหินใส่ร้านทองกลางห้าง ยึดของกลางได้คืน 36 เส้น พร้อมรถจักรยานยนต์และอาวุธปืน ขณะที่ ผบ.ตร.ชื่นชมจับกุมได้ว่องไว

(26 ก.ย.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่ร้านทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ได้แล้ว

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายทรงพล อายุ 35 ปี พร้อมกับตรวจยึดของกลาง เป็นสร้อยทองรูปพรรณ จำนวน 36 เส้น, รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงินคาดดำ, อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ติดเลเซอร์ ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่น P226 ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบทำการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาชิงทรัพย์และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

15catchthetheif-1

รองโฆษกตำรวจ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กล่าวชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนที่บูรณาการการทำงานร่วมกัน จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากเกิดเหตุ

พร้อมกำชับกองบัญชาการทุกภาคส่วน เพิ่มมาตรการป้องกันอาชญากรรม เพื่อไม่ให้มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก โดยเพิ่มความเข้มในการออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง จุดล่อแหลม ธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อต่างๆ อีกทั้งการทำประวัติบุคคลเฝ้าระวัง การประชาสัมพันธ์ สร้างช่องทำรับรู้ภัยของมิจฉาชีพและการป้องกันเหตุ การตกเป็นเหยื่อให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว นักลงทุน

ขณะที่คนร้ายคนดังกล่าวจะเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุบุกปล้นร้านขายวัสดุก่อสร้างในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผล

>> วันเดียวปล้นสอง! โจรปล้นเจ๊ร้านวัสดุฯ พบเป็นคนเดียวกับปล้นทองที่สุพรรณฯ
>> นาทีบุกเดี่ยวทุบตู้กระจกร้าน ชิงทองกลางห้างเมืองสุพรรณฯ กว่า 80 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook