วันเดียวปล้นสอง! โจรปล้นเจ๊ร้านวัสดุฯ พบเป็นคนเดียวกับปล้นทองที่สุพรรณฯ

วันเดียวปล้นสอง! โจรปล้นเจ๊ร้านวัสดุฯ พบเป็นคนเดียวกับปล้นทองที่สุพรรณฯ

วันเดียวปล้นสอง! โจรปล้นเจ๊ร้านวัสดุฯ พบเป็นคนเดียวกับปล้นทองที่สุพรรณฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายชักปืนปล้นเจ๊เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง หวังได้เงินล้าน แต่ตกใจกลัวทำให้ได้แค่ 500 บาท พบเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุปล้นร้านทองเมืองสุพรรณบุรี ได้ทองคำ 80 บาท

เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ร.ต.อ.สกล โตจีน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสาวกิ่งกาญจน์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างกมลศักดิ์ค้าไม้ ใน ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย ระบุว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้และชิงเอาเงินสดหลบหนีไป จึงได้เดินไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

จากการสอบถาม นางสาวกิ่งกาญจน์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายๆ หลังจากเปิดร้านไม่นาน ตนนั่งอยู่หน้าร้านมีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ และเสื้อด้านในสีชมพู สวมถุงมือสีขาว มีกระเป๋าสะพายหลังสีดำ-ชมพู สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่รองผ้าใบสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินคาดดำ ขี่ย้อนศรมาตามถนนทางหลวงสาย 340 บางซ้าย-สุพรรณบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 39

>> นาทีบุกเดี่ยวทุบตู้กระจกร้าน ชิงทองกลางห้างเมืองสุพรรณฯ กว่า 80 บาท

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวก็บุกเข้ามาภายในร้าน โดยชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจากกระเป๋า ก่อนจะจี้บังคับตนให้นำเงินสดใส่กระเป๋า เป็นจำนวน 1 ล้านบาท และยังย้ำว่านี่เป็นอาวุธปืนจริง ไม่ใช่ปืนปลอม ตนจึงได้หยิบเงินใส่กระเป๋าให้คนร้ายไป แต่เพราะความกลัวจึงใส่เงินไปให้ 4,500 บาท

แต่จังหวะนั้น ปรากฏว่าแม่ของตนได้เปิดประตูออกมาจากหลังร้านพอดี ทำให้คนร้ายตกใจและรีบวิ่งหนีออกจากร้านไปทันที ก่อนที่คนร้ายจะทำเงินตกเอาไว้ 4,000 บาท ทำให้คนร้ายได้เงินไปเพียง 500 บาท และขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.สุพรรณบุรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและออกติดตาม พร้อมกับวิทยุสกัดจับแต่ไม่พบตัวคนร้าย กระทั่งในช่วงบ่ายวันเดียวกันได้มีข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายที่มีลักษณะรูปพรรณและขับขี่รถจักรยานยนต์แบบเดียวกัน เข้าก่อเหตุปล้นร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองสุพรรณบุรี ได้ทองคำหนัก 80 บาท จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ตัดสินใจก่อเหตุซ้ำหวังทรัพย์สินที่มากกว่า หลังพลาดท่าจากร้านขายวัสดุก่อสร้างที่ได้เกินไปแค่ 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook