หนุ่มซิ่งไบค์ดับ เสียหลักล้มหน้าสนามบินดอนเมือง คนซ้อนเจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งไบค์ดับ เสียหลักล้มหน้าสนามบินดอนเมือง คนซ้อนเจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งไบค์ดับ เสียหลักล้มหน้าสนามบินดอนเมือง คนซ้อนเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์กลางถนนวิภาวดีฯ ล้มเสียหลักอัดกับแบริเออร์ ก่อนร่างกระเด็นชนตอม่อโทลล์เวย์ หน้าสนามบินดอนเมือง คนขับเสียชีวิต-คนซ้อนเจ็บปางตาย

(22 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิภาวดี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบทาง บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก ใกล้สนามบินดอนเมือง เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและกีดขวางเส้นทางจราจร จึงได้ประสานกับแพทย์เวร แผนกนิติเวช รพ.ภูมิพล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามสนามบินนานาชาติดอนเมือง ช่วงเสาตอม่าที่ 119 ถนนวิภาวดีรังสิต ใต้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ บริเวณช่องจราจรฝั่งขวาสุดพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีเหลือง-ดำ จอดล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปไม่ไกลพบร่าง นายกิตติพงษ์ อายุ 30 ปี เสียชีวิตทั้งที่ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ทำให้กะโหลกเปิดออก

ขณะเดียวกัน บริเวณข้างเสาต่อมาพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป ทราบว่าเป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมา ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

ส่วนบริเวณแบริเออร์คอนกรีตกั้นเกาะกลางถนน พบรอยชนเป็นทางยาวและมีคราบเลือดปะปนอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยกัน 2 คน โดยใช้ความเร็วค่อนข้างสูง ก่อนจะมาเสียหลักและเซล้มชนขอบทาง ทำให้คนขับและคนซ้อนท้ายกระเด็นไปคนละทาง คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังจากนี้ได้เก็บหลักฐานต่างๆ และจะดูภาพจากกล้องวงจรปิดประกอบในการสืบสวนสอบสวนที่มาของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook