เพจดังเปิดภาพกล้องวงจรปิดคอนโดฯ ทุกตัว พฤติกรรม "ไออุ่น" ยากจะปฏิเสธ

เพจดังเปิดภาพกล้องวงจรปิดคอนโดฯ ทุกตัว พฤติกรรม "ไออุ่น" ยากจะปฏิเสธ

เพจดังเปิดภาพกล้องวงจรปิดคอนโดฯ ทุกตัว พฤติกรรม "ไออุ่น" ยากจะปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจอีจันได้ภาพจากกล้องวงจรปิดคอนโดฯ "ไออุ่น รัชเดช" ทุกมุม-ทุกตัว เป็นหลักฐานชี้ชัดถึงพฤติกรรมเกี่ยวข้องการตายของ "ลันลาเบล" แบบที่ยากจะปฏิเสธได้

(21 ก.ย.) การเสียชีวิตเป็นปริศนาของ น.ส.ธิติมา หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาววัย 25 ปี ยังคงได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เพื่อนำไปสู่การแจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด แม้ว่าขณะนี้มีเพียง นายรัชเดช หรือ "ไออุ่น" หรือ น้ำอุ่น จะตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ก็มีการวิเคราะห์ว่าคดีนี้น่าจะต้องมีผู้รับโทษมากกว่าเพียงคนเดียว

โดยล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก อีจีน ได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทุกตัวและทุกมุมมอง ที่เปิดให้เห็นพฤติกรรมของนายรัชเดช ระหว่างกระทำการกับ น้องลันลาเบล ที่คอนโดมิเนียมย่านตลาดพลู ตั้งแต่จอดรถกลับมาคอนโดฯ ไปจนถึงนำร่างหญิงสาวมาไว้ที่ล็อบบี้ โดยภาพดังกล่าวเป็หลักฐานที่ใช้ประกอบในการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว และเป็นภาพที่ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามหาและนำมาเผยแพร่ในที่สุด

ภาพแรกเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของคอนโดฯ ที่พบเห็น นายไออุ่น ขับรถเข้ามาจอด และอุ้มร่าง น้องลันลาเบล เข้าไปในตัวอาคาร

14lalabellcasefile-1

จากนั้นเป็นมุมกล้องทางเข้าลิฟต์โดยสาร ที่เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายหนุ่มที่กำลังอุ้มหญิงสาวเข้า-ออกลิฟต์ และลากร่างไปตามทางเดิน เพื่อเข้าห้องพักที่ชั้น 6

14lalabellcasefile-2

กระทั่งเวลาผ่านไป พบเห็นภาพชายหนุ่มลากร่างหญิงสาวออกมาจากห้องพัก กลับมารอขึ้นลิฟต์ที่เดิม ก่อนนำร่างมาวางเอาไว้ที่โซฟาตรงล็อบบี้ของคอนโดฯ อย่างน่าหดหู่ใจ

14lalabellcasefile-3

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางญาติของน้องลันลาเบลได้รับอนุญาตจากพนักงานสอบสวนเข้าฟังการสอบปากคำจากแพทย์ผู้ชันสูตรได้ เพื่อให้เกิดข้อกังขาในรูปคดีและขั้นตอนต่างๆ ก่อนจะนำไปสู่การดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของหญิงสาวต่อไป

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook