ไอ้อาร์ทสิ้นท่า ตำรวจแกะรอยจับ-ซดยาพิษหนีผิด คดีฆ่าเปลือยสาวหอพัก

ไอ้อาร์ทสิ้นท่า ตำรวจแกะรอยจับ-ซดยาพิษหนีผิด คดีฆ่าเปลือยสาวหอพัก

ไอ้อาร์ทสิ้นท่า ตำรวจแกะรอยจับ-ซดยาพิษหนีผิด คดีฆ่าเปลือยสาวหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแกะรอยตามเจอ "ไอ้อาร์ท" หนุ่มใหญ่ฆ่าเปลือยสาวหมกศพคาหอพัก เจอจอดรถอยู่ที่โคราช กระดกยาพิษหวังหนีความผิด เร่งส่งโรงพยาบาลล้างท้องด่วน

จากกรณีที่ น.ส.เพ็ญพิมล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าเปลือยพันธนาการและชิงทรัพย์ในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าชายผู้ต้องสงสัย กระทั่งนำมาสู่การออกหมายจับ นายเถลิงศักดิ์ หรือ อาร์ท อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าไปในพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนจะขับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ หลบหนีไปทางภาคตะวนัออกเฉียงเหนือ โดยมีทีมงานชุดสืบสวนภ.1 ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของพื้นที่ ช่วยกันแกะรอยจากวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมมาให้ได้

>> ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 ก.ย.) มีรายงานระบุว่า ชุดทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถต้องสงสัยของนายเถลิงศักดิ์ จอดบริเวณสนามกีฬาบ้านดอน ม.2 ตงพันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ก่อนจะพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ คันเดียวกันที่ตามหาอยู่ แต่จอดดับเครื่องยนต์เอาไว้

ตรวจสอบภาพในพบชายฉกรรจ์นั่งอยู่ในรถ เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ เคาะเรียกเพื่อขอเข้าตรวจสอบ ชายดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตูให้ ก่อนจะหยิบยาฆ่าหญ้าขึ้นมากระดกดื่มเข้าไป ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยกันเปิดประตูรถ พร้อมนำชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลด่านขุนทด เพื่อให้แพทย์ล้างท้องให้ทันที

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีคลายคดีดังกล่าวมาประชุมหารือและเร่งรัดคดี แต่ได้มีการยกเลิกการประชุมไปอย่างกะทันหัน หลังทราบว่าพบตัวผู้ต้องสงสัย และจะแจ้งการประชุมครั้งใหม่ให้รับทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook