2 สัปดาห์ยังไร้แวว สาวหล่อหายตัวปริศนา หลังไปตามทวงหนี้กับญาติ

2 สัปดาห์ยังไร้แวว สาวหล่อหายตัวปริศนา หลังไปตามทวงหนี้กับญาติ

2 สัปดาห์ยังไร้แวว สาวหล่อหายตัวปริศนา หลังไปตามทวงหนี้กับญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสวียังลุยเดินหน้าสืบค้นหาเบาะแสของ "สาวหล่อ" หลังหายตัวไปปริศนาครบ 2 สัปดาห์ ทราบเพียงว่าจะไปทวงหนี้จากญาติ ขณะที่ครอบครัวต่างพากันเตรียมใจ แค่อยากรู้อยู่ที่ไหน

จากกรณีที่ นางสาวฉวีวรรณ พุ่มแก้ว อายุ 41 ปี สาวทอมที่หายตัวไปปริศนา ในพื้นที่หมู่ 2 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีขาว และโทรศัพท์มือถือ หลังเดินทางไปทวงเงินกับญาติที่ติดค้างกันอยู่ โดยมีพยานเห็นเป็นครั้งสุดท้ายห่างจากองค์การบริหารส่วนตำบลวิสัยใต้ ไปประมาณ 2 กิโลเมตร

ทางครอบครัวผู้สูญหายเข้าแจ้งความที่ สภ.สวี พร้อมทั้งประสานหน่วยกู้ภัยฯ ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) จ.ชุมพร กำนัน และชาวบ้าน นำกำลังกว่า 20 นาย ออกติดตามค้นหาตัว นางสาวฉวีวรรณ ทั้งทางบก ทางน้ำ แต่ยังไม่พบ กระทั่งผ่านไป 2 สัปดาห์เต็มแล้ว

ล่าสุดมีเพื่อนบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวของผู้สูญหาย นางอุบล อายุ 66 ปี แม่ของนางสาวฉวีวรรณ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ พร้อมพูดเพียงสั้นๆ ซ้ำๆ หลายครั้งว่า “อยากเจอลูก อยากให้รู้ว่าอยู่ที่ไหน”

04missingperson-1นางสาวฉวีวรรณ พุ่มแก้ว ผู้สูญหาย

ขณะที่ นายภัทรภณธร อายุ 37 ปี น้องชายของผู้สูญหาย เปิดเผยว่า ก่อนที่พี่สาวจะหายตัวไปได้บอกกับตนว่าจะออกไปทวงเงินกับญาติ แต่ปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าในการค้นหาหรือในรูปคดีในการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีว่า สรุปแล้วพี่สาวหายตัวไปได้อย่างไร โดยที่ได้นำหลักฐานทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในกระบวนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยส่วนตัวตอนนี้คิดไปในทางร้ายว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายกับพี่สาว แต่ว่าใครจะเป็นคนทำนั้นยังไม่ทราบ ไม่อยากปักใจ หรือพูดชี้เป้าไปทางไหน แต่ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ในส่วนข้อมูลจากตำรวจ หรือจากตัวผู้สูญหายทำให้จำเป็นต้องเข้าไปหาในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ และจนถึงทุกวันนี้ก็ยังเดินลุยป่า ลุยฝน ออกค้นหาไม่ว่าจะเจอในสภาพไหนก็ตาม ยังหวังและเชื่อมั่นในทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะหาข้อมูลหาหลักฐานให้ได้เร็วที่สุด และอยากให้ตำรวจทำงานให้เร็วกว่านี้

นายภัทรภณธร ยังบอกอีกว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ก่อนที่ นางสาวฉวีวรรณ จะออกจากบ้านยังได้เอ่ยปากชวนให้ตนไปที่บ้านญาติคนนี้ด้วยกัน แต่ตนปฏิเสธเพราะติดงานอยู่ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เวลาพี่สาวจะไปไหนมาไหน ก็ไม่เคยชวนไปด้วย แต่มาครั้งนี้พี่จะรู้ตัวว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายกับตัวเองได้ หากไปเพียงลำพัง

ขณะที่ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จ.ชุมพร กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับรายงานทราบตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ญาติเข้าแจ้งความ จึงได้สั่งการให้ทีมชุดสืบสวนจากกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดได้ลงพื้นที่ในวันดังกล่าวทันที โดยไม่ได้อยู่นิ่งแต่อย่างใด และพร้อมจะนำสุนัขตำรวจออกติดตามด้วย แต่เนื่องจากเกิดฝนตกสภาพอากาศไม่อำนวย

ขณะนี้จากข้อมูลหลักฐานที่ได้มายังไม่สามารถพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงอย่างชัดเจน ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ เพราะอยู่ในระหว่างการสอบสวน และไม่ได้นิ่งนอนใจกับคดีดังกล่าว ที่ผ่านมารับรายงานผลการสืบสวนสอบสวนมาโดยตลอด ขอเวลาให้ทีมทำงานสักระยะเพื่อเร่งคลี่คลายให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook