รวบอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซุกยาบ้าในกล่องนม เจ้าตัวอ้างไม่รู้ของใคร

รวบอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซุกยาบ้าในกล่องนม เจ้าตัวอ้างไม่รู้ของใคร

รวบอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซุกยาบ้าในกล่องนม เจ้าตัวอ้างไม่รู้ของใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายตรวจขนส่งเชียงราย ค้นรถทัวร์ เจอยาบ้า600 เม็ดซุกกล่องนมในถุงขยะ ตรงที่นั่งอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เจ้าตัวอ้างไม่รู้ของใคร บอกกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพราะคิดถึงบ้าน ตร.ควบคุมตัวแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 30 มิ.ย. ดต.ปฏิวัติ ภูมิพลับ ดต.พรชัย คงเพ็ช ดต.ศุภชัย วรรณเจริญ ดต.หญิงสุทธิณี ฮงประยูร ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองเชียงราย สายตรวจประจำสถานีขนส่ง จ.เชียงราย ได้ขึ้นตรวจบนรถโดยสารประจำทางของบริษัทสมบัติทัวร์ หมายเลข 909-14 จอดอยู่ที่ชานชาลาที่ 11 เมื่อตรวจไปถึงที่นั่งหมายเลข 11 บี พบชายสวมเสื้อสีแดงท่าทางส่อพิรุธทราบชื่อ นายศาสตราวุธ บุตรดี อายุ 33 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 21/116 หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นั่งอยู่และด้านหน้าพบถุงก๊อบแก๊บแขวนอยุ่ 1 ถุงข้างในมีนมกล่องยี่ห้อแลตตาซอย จำนวน 2 กล่อง โดยมีกล่องที่ดูดกินจนหมด 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงแกะดูพบถุงพลาสติกสีฟ้าบรรจุยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 3 ถุง รวมกันทั้งหมด 600 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางพร้อมกับตั๋วรถโดยสาร 1 ใบและมือถือ 1 เครื่อง

สอบสวนนายศาสตราวุธ ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากเลิกล่นฟุตบอลหันมาเอาดีด้านการซื้อขายหุ้นตามตลาดหลักทรัพย์และเดิน ทางมาเที่ยวที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.โดยไปพักที่โรงแรมบนดอยแม่สลองพื้นที่ อ.แม่ฟ้าหลวง กับเพื่อนๆ หลายคน จนกระทั่งเมื่อตอนบ่ายได้พาแม่ยายของแฟนเพื่อนซึ่งไม่สบายมาส่งรักษาตัวที่ รพ.โอเอวร์บรุ๊คเชียงราย ตนคิดถึงบ้านจึงไปซื้อตั๋วรถทัวร์เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ ขณะขึ้นนั่งบนรถทัวร์ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจและพบของกลางยาบ้าอยุ่ใน ถุงขยะที่แขวนพนักพิงด้านหน้าของตน ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นของใครจึงขอให้การปฏิเสธ เบื้องต้นทางตำวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook