"มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" โผล่ขอโทษปมดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4

"มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" โผล่ขอโทษปมดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4

"มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" โผล่ขอโทษปมดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" โผล่ขอโทษแฟนคลับ F4 จีน และชาวเน็ต หลังโดนด่าเพราะปมดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4 แย่งเวลากิจกรรมส่วนรวม มาจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเอง

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลมีเดีย ทำให้แฮชแท็ก #ล่องเรือTaokaenoiXF4 ติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของประเทศเพียงข้ามคืน เนื่องจากเหล่าแฟนคลับนักแสดงจากซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นจีนแผ่นดินใหญ่ รู้สึกไม่พอใจเนื่องจาก นายอิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ได้ใช้กิจกรรมการตลาดของผลิตภัณฑ์ เพื่อจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ มิ้นท์ ภรรยาของตัวเอง

แต่เพราะกิจกรรมดังกล่าวเป็นการเปิดให้ผู้โชคดีและแฟนคลับได้เข้าร่วมด้วย ทำให้เกิดกระแสต่อต้านและวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากการเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาของต๊อบ เถ้าแก่น้อย นั้นได้กินเวลากิจกรรมในส่วนของแฟนๆ ทำให้แฟนคลับมีเวลากับดาราศิลปินเพียงเล็กน้อยและไม่คุ้มค่ากับการลงทุนส่งเสริมกิจกรรมครั้งนี้ให้กับผลิตภัณฑ์ ล่าสุด มิ้นท์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับขอโทษแฟนคลับว่า...

"ก่อนอื่นเลยมิ้นท์ต้องขอโทษทุกท่าน โดยเฉพาะแฟนคลับของ F4 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางมิ้นท์ต้องขอโทษและขออภัยกับทุกๆ ท่าน โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หากทางมิ้นทและเพื่อนของมิ้นท์ทำให้แฟนคลับทุกท่านเสียใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มิ้นท์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ทางมิ้นท์กับเพื่อนๆ และทีมผู้จัดงานรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดสำหรับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้น และจะไม่ให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาดค่ะ"

ขณะเดียวกัน ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมแถลงข้อความขอโทษอีกช่องทางเช่นเดียวกัน

หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ายังมีกระแสตอบกลับในคำขอโทษดังกล่าวตามมาอีกระลอก อีกทั้งยังมีขุดคุ้ยพฤติกรรมเช่นนี้ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมกับเรียกร้องให้กิจกรรมครั้งต่อๆ ไปของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ไม่ควรมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

>> #ล่องเรือTaokaenoiXF4 เดือด! แฟนคลับสับเละใช้งานมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

>> เถ้าแก่น้อย ยังกรอบอยู่มั้ย ชวนส่องกำไรหลังเจอปมดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook