กรรชัยความดันขึ้นขอเลื่อนศาล

กรรชัยความดันขึ้นขอเลื่อนศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราพิธีกรชื่อดัง เปิดเผยภายหลังขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีมรดก ที่ศาลอาญา ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ว่า เนื่องจากความดันโลหิตสูงกำเริบ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีอาการหน้ามืด เวียนหัว ยืนแล้วจะล้ม จึงไปพบแพทย์ที่ร.พ.วิชัยยุทธ ช่วง 4 ทุ่มกว่า จากการตรวจความดันขึ้นสูงถึง 160/100 หมอจะให้พักฟื้นที่โรงพยาบาล แต่เช้านี้ต้องขึ้นศาล จึงให้นอนรอดูอาการ โชคดีที่ความดันลดลงพอที่จะกลับบ้านได้ จึงขออนุญาตหมอกลับบ้าน แต่เมื่อกลับถึงบ้านก็ยังมีอาการมึนศีรษะ ไปไม่ไหว จึงโทรศัพท์ไปบอกทนายความ

ผู้สื่อข่าวถามว่าความดันที่ขึ้นเป็นเพราะเครียดเรื่องคดีมรดกหรือไม่ หนุ่ม กรรชัยกล่าวว่า ไม่ได้เกิดจากความเครียด แต่เป็นโรคเก่าเนื่องจากคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดสูง ความดันสูง และมีปัญหาระบบไต ซึ่งเป็นโรคที่เราดูแลอยู่ตลอด เผอิญช่วงนี้ยาหมด งานเยอะเลยไม่ได้ไปหาหมอ อาการความดันสูงเลยกำเริบ ส่วนเรื่องคดีในชั้นศาล เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเครียด เพราะเราพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเอกสารต่างๆ พยานบุคคล เราพร้อมที่จะเบิกความ อีกอย่างเราเป็นฝ่ายโจทก์ด้วย

ดาราชื่อดังกล่าวว่า นอกจากนี้ในวันที่ 11 ส.ค.จะมีการไต่สวนมูลฟ้องคดีหลานสาวหมิ่นประมาท ซึ่งทนายฝ่ายนั้นได้ขอเจรจาไกล่เกลี่ยรวมทั้งหมดเดิมนัดกันวันที่ 2 ก.ค. ถ้าหนนี้ไกล่เกลี่ยไม่เป็นผลจะดำเนินการจนถึงที่สุด โดยเมย์ เฟื่องอารมย์ จะเตรียมขึ้นศาลเป็นพยานให้หากวันนั้นไกล่เกลี่ยไม่จบ เมื่อถามว่า เมย์มีความกังวลบ้างไหม หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เคยถามเขาว่ากังวลไหม เขาตอบว่าเขาจะกังวลทำไมในเมื่อสิ่งที่เขาจะพูดนั้นคือความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook