แม่วัย 28 ร้องลูกสาวพิการทางสมองวัย 14 ถูกข่มขืนซ้ำซาก ย้ายบ้านหนียังไม่รอด

แม่วัย 28 ร้องลูกสาวพิการทางสมองวัย 14 ถูกข่มขืนซ้ำซาก ย้ายบ้านหนียังไม่รอด

แม่วัย 28 ร้องลูกสาวพิการทางสมองวัย 14 ถูกข่มขืนซ้ำซาก ย้ายบ้านหนียังไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องสื่อ เด็กพิการทางสมอง วัย 14 ปี ถูกข่มขืนซ้ำซาก แม้ย้ายบ้านก็ยังโดน แจ้งความตำรวจแต่คดีไม่คืบ

(26 ส.ค.) นางเอ (นามสมมุติ) แม่อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านเอื้ออาทร ของการเคหะแห่งชาติ ร้องเรียนว่า ลูกสาวน้องกัส (นามสมมติ) อายุ 14 ปี มีความพิการทางสมอง ได้ถูกคนร้ายข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำอีก แจ้งตำรวจไม่มีความคืบหน้า จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน

โดยครั้งแรกลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ที่กรุงเทพฯ และเป็นคดีความอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านการเคหะ คิดว่าจะรอดพ้นจากการถูกข่มขืน

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. มีคนร้ายเป็นผู้หญิงและผู้ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้เข้ามาเสพยาบ้าภายในบ้าน หลังจากนั้นได้ชักปืนมาจี้ที่ศีรษะ ผู้หญิงได้ถอดกางเกง หลังจากนั้นผู้ชายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.พนัสนิคม แต่ปรากฏว่าตำรวจรับแจ้งความ แต่ไม่มีการสเก็ตช์ใบหน้าของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี สอบถามตำรวจหลายครั้งคดีก็ไม่คืบหน้า

ล่าสุด 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้นำขยะไปทิ้งที่บริเวณที่ทิ้งขยะของบ้านเอื้ออาทร ปรากฏว่าได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง ใช้มือคลำไปที่บริเวณเอว พร้อมทั้งข่มขู่ให้เข้าไปในอาคารบริเวณที่ทิ้งขยะ หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ คดีที่เกิดล่าสุดยังไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะคดีก่อนหน้านี้ยังไม่มีความคืบหน้า ในการที่ตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นางเอ (นามสมมุติ) จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนหวังว่าจะให้มีการนำเสนอข่าว เพื่อเร่งรัดตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ที่สำคัญผู้ที่ข่มขืนยังขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ในบ้านเอื้ออาทร แต่ตำรวจก็ยังไม่ยอมจับกุมตัวคนร้ายอีก ไม่รู้ว่าลูกสาวจะโดนข่มขืนอีกเมื่อไหร่

ทั้งนี้ หากช่วยเหลือไม่ได้คงต้องย้ายบ้านหนีอีกเหมือนกัน ยอมรับว่าครอบครัวยากจนหาเช้ากินค่ำ แม้กระทั่งค่าเช่าบ้านเดือนละ 3,500 บาท ยังค้างอยู่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook