เปิดใจอดีตภรรยา "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ยื่นฟ้องแบ่งสินสมรส

เปิดใจอดีตภรรยา "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ยื่นฟ้องแบ่งสินสมรส

เปิดใจอดีตภรรยา "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ยื่นฟ้องแบ่งสินสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิง-วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม อดีตภรรยานักมวยชื่อดัง สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังกรณีที่ตนและอดีตสามีจะมีการนัดแบ่งสินสมรส และเคลียร์ภาระหนี้สินที่มีร่วมกันในวันที่ 21 ส.ค.นี้ ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี  

โดย หญิง-วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม เผยถึงความเป็นมาของเรื่องราวในการฟ้องร้องแบ่งสินสมรส และการขอให้สามารถเคลียร์ภาระหนี้สินที่มีร่วมกัน ระบุว่า  เมื่อปลายปี 2556 สามารถทำผิดกับหญิง ทำร้ายจิตใจหญิง และเหตุการณ์นั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเราแย่ลงเรื่อยๆ จนปี 57-58 เราก็เริ่มแยกห้องนอน แต่ก็ยังทำธุรกิจด้วยกันเพราะมีภาระหนี้สินที่มีร่วมกัน แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ได้ จึงจดทะเบียนหย่า ในวันที่ 13 มกราคม 2560 ตอนแรกก็คล้ายจะตกลงกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่หลังจากหย่า เขาดันกลับคำ แบ่งสินสมรสกันไม่ลงตัว และมีการท้าทายให้หญิงไปฟ้องเอา เพราะเขาบอกหญิงว่า อดีตภรรยาเขาได้เตรียมทนายไว้แล้ว

22 สิงหาคม 60 สามารถบอกกับหญิงว่าต้องการขายค่ายมวย นำเงินมาชำระหนี้ (ที่มีร่วมกัน) แล้วเอาเงินที่เหลือมาแบ่งกัน (หญิงมีคลิปเสียง) แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับมา (อีก) ไม่ยอมขายค่ายมวย และ ต้องการดำเนินการต่อเพียงคนเดียว

หญิงก็ออกมาแต่ตัว เพราะอึดอัดในการถูกบีบ โดยไม่มีเงินเลย ที่สำคัญหนี้สินที่กู้แบงก์มาก็ยังเป็นชื่อกู้ร่วมกัน โดยที่เขาไม่ยอมไปติดต่อธนาคารเพื่อเคลียร์เรื่องนี้แต่อย่างใด เขาไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งๆ ที่หญิงก่อร่างสร้างค่ายมาตลอด 10 ปี ถึงวันที่ต้องจากลา หญิงกลับต้องเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้!!! หญิงไม่มีที่พึ่ง ให้ผู้ใหญ่ช่วยเจรจาก็ไม่ได้ผล สามารถก็ยังยืนยันไม่เปลี่ยนชื่อร่วมในการกู้อยู่เช่นนั้น หญิงจึงต้องฟ้องร้อง เพื่อพึ่งบารมีศาล ขอความยุติธรรมให้กับผู้หญิงคนนึง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจอดีตภรรยา "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ยื่นฟ้องแบ่งสินสมรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook