หมาพิลึกปีนหลังคารถ-ไม่ยอมลง จำใจเรียกตำรวจกล่อมเป็นชั่วโมง

หมาพิลึกปีนหลังคารถ-ไม่ยอมลง จำใจเรียกตำรวจกล่อมเป็นชั่วโมง

หมาพิลึกปีนหลังคารถ-ไม่ยอมลง จำใจเรียกตำรวจกล่อมเป็นชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาพันธุ์บางแก้วปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคารถ นั่งอยู่บนนั้นไม่ยอมลงมา ร้อนถึงตำรวจต้องเข้ามาช่วยเจรจา ปั่นป่วนอยู่เป็นชั่วโมง ก่อนจะเดินลงมาดื้อๆ

เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และอาสาสมัครกู้ภัย ได้รับแจ้งว่ามีสุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ ได้ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคารถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน บริเวณไฟแดงถนนพระยาสัจจา ใกล้กับโรงเรียนชลชาย และสุนัขตัวนี้ไม่ยอมลงจากหลังคารถ ทำให้ทั้งตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยได้ช่วยกันหลอกล่อให้ลงจากหลังคารถ ด้วยการให้อาหารเม็ดแต่ก็ไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด

ความพยายามยืดเยื้อนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ แต่ก็ไม่พบว่าสุนัขตัวนี้จะยอมลงจากหลังคารถแต่อย่างใด ในที่สุดจึงได้ให้เจ้าของรถขับรถกลับไปที่หมู่บ้านที่อาศัยอยู่ ปรากฏว่าสุนัขตัวนี้จึงได้ยอมลงจากรถ เหตุการณ์สร้างเอาปั่นป่วนให้เจ้าหน้าที่ไปทั้งเมือง

จากการสอบถามอาสาสมัครกู้ภัยกล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าให้ช่วยนำสุนัขลงจากหลังคารถ เมื่อไปถึงพยายามให้อาหารเม็ดและให้ลงจากหลังคารถ แต่สุนัขตัวดังกล่าวไม่ยอมลงมา จึงได้คิดว่าควรจะขับรถกลับไปบริเวณที่อาศัยห่างจากที่จอดรถประมาณ 500 เมตร เมื่อขับไปถึงบริเวณบ้านที่อยู่อาศัย สุนัขตัวนี้จึงได้ยอดลงจากรถแต่โดยดี

ขณะที่เจ้าของรถเปิดเผยว่า ตนได้ขับรถมารับลูก แต่ปรากฏว่าสุนัขตัวนี้ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถและไม่ยอมลง คิดว่าหากขับรถออกไปจะทำให้สุนัขตกใจกลัวและเกิดอุบัติเหตุกับสุนัขได้ แต่ปรากฏว่าพยายามแค่ไหนก็ไม่ยอมลงจากรถ จึงจำเป็นต้องแจ้งตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยเหลือ โดยไม่รู้ว่าสุนัขเป็นอะไรถึงปีนไปอยู่หลังคารถและไม่ยอมลงจากรถเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook