ก็มาดิโยม! ชาวเน็ตฮือฮาทีมสามเณรคว้าแชมป์ ROV

ก็มาดิโยม! ชาวเน็ตฮือฮาทีมสามเณรคว้าแชมป์ ROV

ก็มาดิโยม! ชาวเน็ตฮือฮาทีมสามเณรคว้าแชมป์ ROV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! 4 สามเณรน้อย คว้าแชมป์ ROV จากการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ในงานสัปดาห์วิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18 ส.ค.62 ในงานสัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 14 และงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 ในหัวข้อ “จุดประกายความคิด พัฒนาชีวิตด้วยวิทยาศาสตร์ เสริมสร้างชาติด้วยเทคโนโลยี สู้วิถีแห่งนวัตกรรม”

ภายในงานมีการจัดเวทีในการแสดงความรู้ การแสดงศิลปะและวัฒนธรรม การแข่งขันต่างๆ ทางวิชาการ ซึ่งถือเป็นเวทีที่จะแสดงถึงความรู้ความสามารถของเยาวชนและคนไทย โดยได้ดำเนินการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี

โดยกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ คือการจัดการแข่งขันวิชาการ ประเภทการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ROV ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อรางวัลชนะเลิศตกเป็นของทีมสามเณร 4 รูป

อย่างไรก็ตาม จากการที่กลุ่มสามเณรได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันดังกล่าว ได้เป็นที่พูดถึงในโลกสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก มีเฟซบุ๊กแฟนเพจนำภาพไปตัดต่อแซวหยอกล้อกลุ่มสามเณรดังกล่าว ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมถึงความสามารถ ในขณะที่บางส่วนก็ได้เข้ามาวิจารณ์ในเรื่องความเหมาะสมด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ก็มาดิโยม! ชาวเน็ตฮือฮาทีมสามเณรคว้าแชมป์ ROV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook