ดาราสาวฮอลลีวูดตามหาพี่ชายคนไทย เคยอยู่ซอยวัดดวงแข ล่าสุดพบตัวแล้ว

ดาราสาวฮอลลีวูดตามหาพี่ชายคนไทย เคยอยู่ซอยวัดดวงแข ล่าสุดพบตัวแล้ว

ดาราสาวฮอลลีวูดตามหาพี่ชายคนไทย เคยอยู่ซอยวัดดวงแข ล่าสุดพบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.62) เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน เผยรายงานว่า ทางเพจได้รับการติดต่อจาก คริสติน สมิท ดาราฮอลลีวูด นักแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Lollipop ft. Static ของศิลปินดัง Lil Wayne ที่มียอดวิวบนยูทูบมากกว่า 300 ล้านวิว ให้ช่วยตามหาพี่ชายต่างบิดาซึ่งอยู่ที่ประเทศไทย

โดยดาราสาวคนนี้เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านทางญาติของแม่ โดยแม่ของเธอชื่อ ตุ้ม กุลัดนาม เสียชีวิตแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งตอนอายุ 60 ปี แม่ของเธอใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานกว่า 40 ปี โดยเมื่อ 2 ปีก่อน แม่ตุ้มบอกกับเธอและญาติคนไทยว่า เธอมีพี่ชายต่างบิดาหนึ่งคน อยากให้ช่วยตามหา

โดยเธอมีข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับแม่ตุ้ม เผยว่า สมัยก่อน แม่ตุ้ม อาศัยอยู่ซอยวัดดวงแข รองเมือง เขตปทุมวัน สามีแม่ชื่อนายหมุน เป็นนักเลงและผู้มีอิทธิพล แม่คลอดพี่ชายช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2514-2515 จนลูกชายอายุได้ 3 ขวบ นายหมุนเอาก็เอาลูกชายไป แล้วห้ามไม่ให้แม่ตุ้มพบลูกอีกเลย ก่อนที่แม่จะเดินทางย้ายมาอยู่อเมริกา แต่ก็ยังคิดถึงลูกชายอยู่เสมอ เคยบินมาไทยมาดูลูกที่โรงเรียนแถววัดดวงแข

นอกจากนี้ ยังมีอีกคนหนึ่งชื่อว่า เฮียโต เป็นคนคอยส่งข่าวเรื่องพี่ชาย ให้แม่ของเธอทราบ โดยนายหมุนเสียชีวิตแล้วหลังจากแม่มาอยู่อเมริกาได้ไม่กี่ปี ส่วนพี่ชายญาตินายหมุนเป็นคนดูแล จึงอยากติดตามหาตัวพี่ชาย เนื่องจากในวันที่ 9 กันยายน นี้ จะมีการทำบุญให้แม่ที่จังหวัดนครราชสีมา จึงอยากให้ลูกชายอีกคนได้มีโอกาสได้ร่วมส่งแม่เป็นครั้งสุดท้าย 

ล่าสุดแฟนเพจได้ให้ข้อมูล​มาประสาน​ เริ่มจากลูกสาว​เพื่อนเฮียโต​ เพื่อนเฮียหมุน​ จนประสบความสำเร็จในการติดตามลูกชายป้าตุ้ม​ ขอบคุณ เจ๊ทรัพย์​ บอกว่า​ รู้จักลูกชายเฮียหมุน​ ก่อนให้เบอร์มากับเพจบิ๊กเกรียน​ และติดต่อไป​ จนทราบว่า​ พี่ก้อง​ คือลูกชายเฮียหมุน​ 

พี่ก้อง​ วัย​ 47 ปี​ ทำธุรกิจส่วนตัว​ มีฐานะมั่นคง​ บอกกับเพจบิ๊กเกรียนว่า​ เกิดมาไม่เคยเห็นหน้าแม่​ และพ่อเสียตั้งแต่ตนอายุ 3 ขวบ​ เติบโตมาจากฝั่งพี่น้องทางพ่อ​เลี้ยงดู แต่เคยคิดตามหาแม่​ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน​ พอทราบข่าว​ แม่ก็จากไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง​ ตนจะพาครอบครัวไปกราบศพแม่เป็นวาระสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook