"กัน นภัทร" โพสต์คลิปบ้านหลังใหม่ ที่สุดแห่งความอลังการ ใช้เวลาสร้าง 2 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1573/7866074/gunnapat.jpg"กัน นภัทร" โพสต์คลิปบ้านหลังใหม่ ที่สุดแห่งความอลังการ ใช้เวลาสร้าง 2 ปี

    "กัน นภัทร" โพสต์คลิปบ้านหลังใหม่ ที่สุดแห่งความอลังการ ใช้เวลาสร้าง 2 ปี

    2019-08-15T12:02:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช่วงนี้อาจะเห็นพระเอกหนุ่มนักร้อง กัน นภัทร ออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่บ่อยๆ เพราะเป็นหนึ่งความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วนๆ ที่สร้างเพื่อคนในครอบครัวให้ได้อยู่บ้านกันแบบสบายๆ และสร้างบ้านทั้งทีกันก็ทุ่มเต็มที่ และใช้เวลาสร้างนานถึง 2 ปี 

    โดยล่าสุดกันได้โพสต์ข้อความกับความรู้สึกที่มีความสุขเมื่อได้เห็นคนในครอบครัวได้อยู่ในบ้านหลังใหม่ เรียกว่าทำให้กันหายเหนื่อยเลยทีเดียว ถึงกับบอกว่าอยากกลับบ้านอาทิตย์ละ 7 วันเลย ซึ่งในคลิปจะเห็นตั้งแต่วันที่เริ่มลงเสาร์เข็ม จนเสร็จเป็นบ้านหลังใหญ่สุดอลัง และบรรยากาศรอบๆ บ้านที่น่าอยู่ ทุ่งนาเขียวขจีดูสดชื่นสบายตามาก 

    "จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆ นี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ 7 วันได้ไหม 5555"

    ซึ่งก็มีรุ่นพี่ในวงการอย่าง ดีเจเอกกี้ ที่เพิ่งซื้อบ้านให้พ่อแม่เหมือนกันที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ดีใจด้วยนะน้อง นี่แหละความสุขที่แท้จริง พอเราเห็นคนในครอบครัวมีความสุข มันคือพลังที่จะทำให้เราสู้งานต่อไปจ่ะ"

    และแน่นอนว่านอกจากแฟนๆ จะเข้ามาชื่นชมในตัวกันแล้ว ก็มีแฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "น่าอยู่ที่สุดเก่งที่สุดในใจเค้า" และกันก็ได้มาคอมเมนต์กลับด้วยว่า "ป่ะ! ปาร์ตี้"

    >> "กัน นภัทร" ยอมรับตรงๆ ดราม่าไล่บล็อกแฟนคลับจริง ไม่เกี่ยวกับ "มารี"

    >> หวานสวนกระแสดราม่า "กัน นภัทร" ลั่นอีก 2 ปีแต่ง "มารี" แน่นอน 

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "กัน นภัทร" โพสต์คลิปบ้านหลังใหม่ ที่สุดแห่งความอลังการ ใช้เวลาสร้าง 2 ปี