"เสี่ยตั้ม" จ่อโดนหมายจับ คดีฉาวสานต่อคนงาน ลวงข่มขืนเด็กวัย 14

"เสี่ยตั้ม" จ่อโดนหมายจับ คดีฉาวสานต่อคนงาน ลวงข่มขืนเด็กวัย 14

"เสี่ยตั้ม" จ่อโดนหมายจับ คดีฉาวสานต่อคนงาน ลวงข่มขืนเด็กวัย 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อของเด็กวัย 14 ยืนยันลูกสาวถูกคนงานข่มขืนที่สงขลา ก่อนมาโดน "เสี่ยตั้ม" ผู้รับเหมาปล้ำซ้ำที่กรุงเทพฯ เจ้าตัวไม่กลัว แม้อีกฝ่ายอ้างเรียนกฎหมายมา ตำรวจพร้อมขอหมายจับ

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยพ่อของเด็กหญิงวัย 14 ปี เหยื่อถูกผู้รับเหมาและคนงานก่อสร้างร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำชำเราในแคมป์คนงานย่านประเวศ และในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาชี้จุดที่ลูกสาวมาพักค้างแรมก่อนถูก นายตั้ม ล่อลวงออกไปกระทำชำเราที่บริเวณใกล้เคียงแคมป์คนงาน

โดยพ่อของเด็กวัย 14 ปี เปิดเผยว่า เคยออกอุบายเพื่อติดต่อและเห็นหน้าเสี่ยตั้ม ผู้ที่กระทำชำเราลูกสาวมาโดยตลอด กระทั่งช่วงวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เข้าไปหาเสี่ยตั้มที่แคมป์คนงานในประเวศ และหยั่งเชิงยื่นข้อเสนอให้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท แล้วจะยอมยุติคดี แต่ เสี่ยตั้ม ขอต่อรองเหลือเงิน 20,000 บาท แต่สุดท้ายก็ยังไม่ยอมให้เงิน ให้เพียงแต่ค่ารถเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท เพื่อกลับบ้าน

>> พ่อร้องกองปราบ "ผู้รับเหมา - 4 คนงาน" ข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี นานเกือบปี

จนกระทั่งวานนี้ (13 ส.ค.) ได้โทรศัพท์ไปสอบถามเสี่ยตั้มอีกครั้ง ก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำชำเราน้องจริงๆ และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 20,000 บาท เพื่อยุติทางคดี แต่พอมาในวันนี้ไม่สามารถติดต่อเสี่ยตั้มได้แล้ว ส่วนตัวไม่ยอมอย่างแน่นอน ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้ายลูกอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าจะที่เขตประเวศ หรือ จ.สงขลา แม้เสี่ยตั้มเคยอ้างว่าเรียนจบเกี่ยวกับทางด้านกฎหมาย และรู้จักนักกฎหมายมากมาย แต่ตนก็ไม่รู้สึกเกรงกลัวอะไร

นอกจากนี้ พ่อของเด็กวัย 14 ปี ยังยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้กุเรื่องขึ้นมาตามที่เสี่ยตั้มออกมาแก้ต่าง และความจริงไม่สามารถปกปิดได้ เพราะได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายแล้ว และพบว่าถูกกระทำชำเราจริงๆ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 ลูกสาวหนีออกจากบ้านไปอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะมาทราบว่าอยู่กับนางสาวใหม่ ซึ่งเป็นลูกของญาติใน จ.สงขลา

กระทั่งลูกสาวติดต่อกลับมาบอกว่าตลอด 3 เดือน ถูกพ่อบุญธรรมและคนงานในแคมป์อีก 3 ราย ซึ่งเป็นญาติกัน ได้ผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนกระทำชำเราเกือบทุกวัน ทั้งภายในรถยนต์และในห้องพัก ต่อมาได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานกับหลานในแคมป์คนงานก่อสร้าง ย่านประเว ศได้เพียงวันเดียว ก็ถูก เสี่ยตั้ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง ล่อลวงออกไปข้างนอก โดยอ้างว่าจะไปซื้อเสื้อผ้าให้ ก่อนพาเข้าไปเปิดห้องที่แมนชั่น และข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว

นายรณณรงค์ ระบุว่า วันนี้มาติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ สน.ประเวศ เพื่อสอบปากคำอีกครั้งร่วมกับอัยการ หลังจากเมื่อวานเด็กวัย 14 ปี ได้ร่วมสอบปากคำกับสหวิชาชีพที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์แล้ว ซึ่งเด็กยืนยันว่าถูกกระทำจริง และถูกเสี่ยตั้มบีบคอบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตอนนี้เด็กยังอยู่ในอาการเครียด จึงต้องอยู่ในความดูแลของสหวิชาชีพ

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อออกหมายจับ เสี่ยตั้ม ภายในวันนี้ อีกทั้งผลแพทย์เบื้องต้นชี้ชัดว่าเด็กหญิงวัย 14 ถูกกระทำชำเราจริง ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีนางนกต่อในพื้นที่ประเวศ ยืนยันว่าไม่เข้าข่ายเพราะมีนายตั้มเพียงคนเดียวที่ล่อลวงในพื้นที่ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook