เด็กหญิง 15 ป่วยทางสมองหายตัว พี่เขยตามเจอในห้องน้ำหอพัก หนุ่มเมียนมาลวงข่มขืน

เด็กหญิง 15 ป่วยทางสมองหายตัว พี่เขยตามเจอในห้องน้ำหอพัก หนุ่มเมียนมาลวงข่มขืน

เด็กหญิง 15 ป่วยทางสมองหายตัว พี่เขยตามเจอในห้องน้ำหอพัก หนุ่มเมียนมาลวงข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ส.ค.62) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากผลเมืองดีว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุกระทำชำเราไว้ได้ ที่เกิดเหตุหอพักแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านดอนเมืองพัฒนา ซ. ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ. ภิญโญ หงส์สอง รองสว.สส.สภ.คูคต กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าพบว่า บิดาและมารดา ด.ญ. แพร (นามสมมติ) วัย 15 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางสมอง ได้นำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว โดยมีพลเมืองดีสามารถจับกุม นายชาย สัญชาติเมียนมา อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุข่มขืนไว้ได้ภายในห้องน้ำชั้นล่างของหอพัก เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี

นายกิตติกร อายุ 26 ปี พี่เขยของ ด.ญ. แพร (นามสมมติ) ให้การว่าตนเองเลิกจากงานมาก็จะเข้าไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ เมื่อไปถึงในห้องก็ไม่พบน้องแพร น้องสาวแฟนอยู่ในห้องเช่นทุกวัน แต่เห็นแต่เปิดพัดลมทิ้งไว้จึงโทรสอบถามแม่ของน้องแพรว่าน้องไปอยู่ด้วยไหม แม่บอกว่าไม่ได้มาด้วยตนเองจึงเดินออกมาจากหอพักมาดูตามร้านสะดวกซื้อแถวหน้าหอพักก็ไม่พบ จนมาพบแม่บ้านที่กำลังทำความสะอาด จึงถามว่าพบเห็นน้องของตนเองไหม แม่บ้านตอบว่าไม่พบแต่ห้องน้ำส่วนรวมชั้นล่างนี้ปิดอยู่นานแล้วไม่รู้ว่าใครเข้า ตนเองจึงเดินไปที่หน้าห้องน้ำพบว่าถูกล็อกจากด้านใน จึงได้เคาะประตูอยู่พักใหญ่คนที่อยู่ด้านในห้องน้ำเลยเปิดออกมา พบเป็นชายหน้าตาไม่คุ้น

ตนเองก็ถามเลยว่าเป็นใครมาจากไหนเพราะตนจะจำได้ว่าใครพักที่นี้บ้าง ชายคนดังกล่าวไม่ตอบแต่พยายามหนีตนเองจึงผลักตัวเข้าไปภายในห้องน้ำ จึงพบว่าน้องแพรนั่งอยู่พื้นภายในห้องน้ำ โดยเห็นว่าเสื้อผ้า กางเกงมีรอยยับ เมื่อตนเองเห็นแล้วจึงรีบเรียกคนที่พักในนั้น จากนั้นก็มีประชาชนเข้ามาช่วยและนำตัวส่งตำรวจ

นายชาย ผู้ต้องหาชาวเมียนมาให้การว่าผ่านล่ามว่า ได้เข้ามาเมืองไทยแค่ 10 วัน และได้อยู่จักกับน้องผู้หญิงคนนี้จากเฟซบุ๊กวันนี้เลยเข้าไปหาที่ห้องก่อนจะพาน้องเข้าไปในห้องน้ำ แล้วล่วงละเมิดทางเพศจนกระทั่งมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน.สภ.คูคต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พร้อมทั้งส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่นำผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาโดยเด็กนั้นจะยิมยอมหรือไม่ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook