หนุ่มสะดุ้งเมียกลับมาบ้านตอนกำลังนั่งเสพยา หลอนคลั่งเอาเสียมตีจนตาย

หนุ่มสะดุ้งเมียกลับมาบ้านตอนกำลังนั่งเสพยา หลอนคลั่งเอาเสียมตีจนตาย

หนุ่มสะดุ้งเมียกลับมาบ้านตอนกำลังนั่งเสพยา หลอนคลั่งเอาเสียมตีจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัยรุ่นเสพยาจนเพี้ยนเมียเดินเข้าห้องขณะนั่งเสพยาตกใจนึกว่าตำรวจ วิ่งออกจากห้องก่อนกลับมาพร้อมเสียม จากนั้นกระหน่ำตีเมียอย่างบ้าคลั่ง สุดท้ายฝ่ายหญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. งาว รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ตีบ อำเภองาว จังหวัดลำปาง

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด อาการสาหัส แต่ยังถามตอบรู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมา นางสาวสิริมา อายุ 30 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แม่ตีบ จึงเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลงาวอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม นางสาวศิริมา ผู้บาดเจ็บ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าตนเองถูกนายนนท์การณ์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นสามี และเป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เกิดอาการคุ้มคลั่ง หลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ภายในห้องนอน และเมื่อตนเองเดินเข้ามา นายนนท์การณ์ตกใจพร้อมได้เอะอะโวยวาย จากนั้นได้วิ่งออกมานอกห้องไป และวิ่งกลับมาที่ห้องพร้อมเสียมสำหรับขุดดินในมือ

จากนั้นก็กระหน่ำตีตนเองอย่างบ้าคลั่ง ตนเองพยายามวิ่งหนีและตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จนกระทั่งชาวบ้านเข้ามาให้การช่วยเหลือและควบคุมตัวนายนนท์กานณ์ไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ตีบ เดินทางมารับตัวตนเองส่งโรงพยาบาล

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากทีมแพทย์โรงพยาบาลงาว ว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกทำร้ายร่างกายคือนางสาวสิริมามาส่งที่โรงพยาบาลงาว พบว่าตามศีรษะ ปูดบวม และมีบาดแผลฟกช้ำ ช้ำในหลายแห่งตามร่างกายและใบหน้า ซึ่งทางทีมแพทย์ได้ให้การรักษาอย่างสุดความสามารถ แต่หญิงคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายนนท์กาณ์ ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.งาว พร้อมตรวจหาสารเสพติดและแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้าตกอยู่จึงเก็บเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook