ตำรวจผวาตาม ร่างยัดถุงพลาสติก-เลือดเปรอะ หมกทิ้งกลางสะพานลอย

ตำรวจผวาตาม ร่างยัดถุงพลาสติก-เลือดเปรอะ หมกทิ้งกลางสะพานลอย

ตำรวจผวาตาม ร่างยัดถุงพลาสติก-เลือดเปรอะ หมกทิ้งกลางสะพานลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีแจ้งพบถุงใส่ร่างคนทิ้งไว้ พร้อมกับคราบเลือดเปรอะ ทิ้งเอาไว้บนสะพานลอย ตำรวจตามไปดูที่แท้เป็นแค่น้ำจิ้มลูกชิ้นหก กับชายไร้บ้านนอนใช้ถุงพลาสติกห่มกันยุงเท่านั้น 

เมื่อคืนวานนี้ (8 ส.ค.) พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายสูงอายุนอนหมดสติ โดยมีถุงพลาสติกคลุมร่างอยู่ บริเวณกลางสะพานลอยคนข้ามถนนบางนา-ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อีกทั้งยังพบกองเลือดอยู่ข้างๆ ลำตัวด้วย คาดว่าน่าจะบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนสะพานลอยดังกล่าว พบชายสูงอายุนอนอยู่ตามที่ได้รับแจ้ง โดยมีถุงพลาสติกสีขาวขุ่นปิดคลุมร่างเอาไว้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ขณะที่พื้นพบคราบน้ำสีแดงๆ ลักษณะคล้ายเลือดเปรอะอยู่ แต่จากการตรวจสอบว่ากองน้ำสีแดงดังกล่าวไม่ใช่เลือดแต่อย่างใด เป็นเพียงน้ำจิ้มลูกชิ้นที่หกเลอะอยู่บนพื้นเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากภายนอกแล้ว ไม่ว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหรือมีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้เขย่าตัวเรียกและพยายามปลุกชายสูงอายุอยู่นาน กว่าที่ชายคนดังกล่าวจะรู้สึกตัว ก่อนที่ค่อยๆ มุดออกมาจากถุงพลาสติกดังกล่าวด้วยอาการมึนงง

news10-1

จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายปรีชา อายุ 73 ปี เป็นคนไร้บ้าน ได้พลัดหลงมาจาก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มานานหลายเดือนแล้ว ที่ผ่านมาได้อาศัยหลับนอนตามวัด หรือศาลาข้างทาง หรือบนสะพานลอย กระทั่งมานอนพักอยู่กลางสะพานลอยแห่งนี้

ส่วนที่เห็นว่าเอาถุงพลาสติกมาใส่ปิดคลุมตัวคล้ายกับถูกจับยัดร่างใส่ถุงมานั้น เพราะต้องนำมาคลุมปิดกันหนาวและกันยุงเท่านั้น นายปรีชา ยังได้เล่าว่า ตนไม่มีภรรยาและลูก ที่ผ่านมาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านเกิด แต่เกิดการพลัดหลงจากบ้านมา โดยอาศัยติดรถชาวบ้าน เรื่อยมาจนถึงกรุงเทพและได้เดินเท้าไปไม่มีจุดหมาย ประเภทค่ำไหนนอนนั่น แม้จะอยากกลับบ้าน แต่ไม่รู้จะกลับอย่างไร เพราะไม่มีเงินค่ารถสักบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้พานายปรีชาไปนอนพักที่ สภ.บางพลี และเตรียมประสานติดตามญาติให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook