เมียสาวเพิ่งรู้ผัวตายแล้ว เปิดใจสะอื้นปมเหตุ ทำไมนั่งกลางถนนให้รถชน

เมียสาวเพิ่งรู้ผัวตายแล้ว เปิดใจสะอื้นปมเหตุ ทำไมนั่งกลางถนนให้รถชน

เมียสาวเพิ่งรู้ผัวตายแล้ว เปิดใจสะอื้นปมเหตุ ทำไมนั่งกลางถนนให้รถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสาวเพิ่งจะรู้ว่าคนรักเสียชีวิตแล้ว หลังน้องสาวปิดข่าวไม่กล้าบอก ยอมรับตกใจช็อก แต่ไม่คาดคิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้  ยืนยันเขาเป็นคนดี แต่เวลาเมาจะเปลี่ยนอีกคนทันที

จากกรณีเหตุเมื่อคืนวานนี้ (4 ส.ค.) นายธัญวิทย์ อายุ 26 ปี ได้ออกมานั่งกลางถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าธนาคารกสิกรไทย ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา เป็นเหตุทำให้ถูกรถยนต์ที่สัญจรไปมาและเบรกไม่ทันชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เบื้องต้นมีข้อมูลอ้างว่าผู้เสียชีวิตออกมานั่งกลางถนนเพราะประชด หลังมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด น.ส.ปริศนา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.วาสนา อายุ 35 ปี เป็นพี่สาวของตน และเป็นภรรยาของนายธัญวิทย์ โดยฝ่ายชายอายุน้อยกว่าพี่สาว แต่ก็มาคบหาดูใจกัน กระทั่งเริ่มมีพฤติกรรมหึงหวงพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเมื่อมีอาการเมาสุรา

>> ผัวเมียละเหี่ยใจ หนุ่มประชดนั่งกลางถนนใหญ่ โดนรถชนกระเด็นตาย

เช่นเดียวกับช่วงก่อนเกิดเหตุ นายธัญวิทย์ ได้ดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า เพราะเป็นวันหยุดงาน ก่อนจะเริ่มพูดจากล่าวหาและหึงหวงพี่สาว อ้างว่าภรรยาแอบคบชายอื่น ทำให้พี่สาวหนีออกมาและอยู่กับตนที่ห้อง เพราะไม่อยากทะเลาะกับสามี หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ขับรถมาตามตอนช่วงหัวค่ำ แต่พี่สาวไม่ยอมออกไปคุยด้วย ทำให้ผู้เสียชีวิตซื้อเหล้ามาดื่มอีกขวด ก่อนจะเข้าไปเปิดเพลงฟังอยู่ในรถ ทางตนก็เกรงว่า นายธัญวิทย์ จะเมาแล้วขับรถไปชนคนอื่น จึงได้ลงไปดึงกุญแจออก ทำให้ฝ่ายชายออกมายืนรออยู่ข้างรถ กระทั่งมารู้อีกทีก็ทราบว่าถูกรถชนแล้ว

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เพิ่งมารู้ข่าวว่าสามีเสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมานี้เอง เพราะว่าน้องสาวปกปิดและไม่อยากบอก กลัวว่าตนจะช็อกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น น.ส.วาสนา ระบุว่า สาเหตุที่การทะเลาะกัน เพราะสามีมักจะเมาและกล่าวหามัวๆ เพราะความหึงหวง ทั้งที่ตนไม่เคยไม่มีใครอื่น

น.ส.วาสนา ยังบอกอีกว่า ปกติสามีจะดีกับทุกๆ คน แต่หากน้ำเมาเข้าปากก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบ กลายเป็นคนขี้น้อยใจ แต่ตนก็ผิดเองที่ไม่กลับไปกับสามี แต่เพราะตนไม่อยากมีปัญหาด้วย และเกรงว่าจะทะเลาะกัน ทำให้สามีตัดสินใจเดินออกไปกลางถนนและนั่งให้รถชนตาย แต่ตนไม่รู้ว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อไหร่ กระทั่งมารู้อีกทีก็มีคนมาบอกว่าสามีถูกรถชน ทั้งที่ห้องแถวกับถนนจุดเกิดเหตุห่างกันแค่ประมาณ 100 เมตร และตนก็นึกว่าสามีนอนเจ็บอยู่โรงพยาบาล มาทราบภายหลังก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook