เพื่อนบ้านนองเลือด! หนุ่มร้านเสริมสวยยัวะ บุกยิง 2 ศพ ผัวเมียขายข้าวแกง

เพื่อนบ้านนองเลือด! หนุ่มร้านเสริมสวยยัวะ บุกยิง 2 ศพ ผัวเมียขายข้าวแกง

เพื่อนบ้านนองเลือด! หนุ่มร้านเสริมสวยยัวะ บุกยิง 2 ศพ ผัวเมียขายข้าวแกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเจ้าของร้านเสริมสวยเกาะสมุย โมโหแต่เช้า คว้าปืนลูกซองซัลโวยิง 2 สามีภรรยาร้านขายของแกง เหตุปมดราม่าทะเลาะกันแรมปี เพราะเสียงรบกวน

(2 ส.ค.) ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ จีนอ่วม รอง สว.สอบสวน.สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.เกาะสมุย อาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยกลางบ้านหน้าทอน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านถึงแถว 2 ชั้น สร้างติดกันหลายคูหา เปิดเผ็นร้านข้าวแกงและอาหารตามสั่ง ในบ้านหลังดังกล่าวพบศพ นายธนพงษ์ อายุ 35 ปี และ น.ส.สิรินันท์ อายุ 45 ปี เป็นสามีภรรยากัน เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะและลำตัวทั้ง 2 คน

ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ทราบว่าชื่อคือ นายริวัฒภูมิฒ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของร้านเสริมสวย ที่อยู่ติดแถวห้องติดกันกับผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง เจ้าของร้านข้าวแกงเสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว ผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ในทันที

นายศิรวิชญ์ เพื่อนบ้านที่บ้านตรงกันข้ามบ้านเกิดเหตุเล่าว่า บ้านทั้ง 2 หลังนี้เกิดปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยทางผู้ก่อเหตุเป็นสามีเจ้าของร้านเสริมสวย ไม่พอใจที่ร้านขายข้าวแกง มักจะส่งเสียงดังเวลาทำอาหาร ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

โดยช่วงเช้าวันนี้ก็ได้เกิดเหตุทะเลาะกันอีก แต่ในครั้งนี้ นายริวัฒภูมิฒ์ ได้หยิบปืนลูกซองยาว บุกเข้าไปในบ้านที่เป็นร้านขายข้าวแกง ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณลำตัวสามีภรรยาร้านขายข้าวแกงล้มลงกองกับพื้นบ้าน ก่อนที่ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงที่ศีรษะสามีภรรยาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นจากความคัดแย้งกับเพื่อนบ้านทั้ง 2 ฝ่าย โดยทางด้านฝ่ายร้านเสริมสวยไม่พอใจที่ร้านข้าวข้าวแกง ส่งเสียงดังเวลาทำอาหาร และมีกลิ่นควัน และกลิ่นอาหาร มารบกวนร้านเสริมสวย จนเกิดเหตุทะเลาะกันหลายครั้ง

โดยเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะกันอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงมาที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็เกิดเหตุการณ์ยิงกันแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ ก็ได้เดินทางไปมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เกาะสมุย โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐาน ก่อนที่จะแจ้งขอกล่าวหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook