โยโกะ ทาคาโน่ โร่แจ้งตำรวจเครื่องเพชรหาย 5 แสน

โยโกะ ทาคาโน่ โร่แจ้งตำรวจเครื่องเพชรหาย 5 แสน

โยโกะ ทาคาโน่ โร่แจ้งตำรวจเครื่องเพชรหาย 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานางแบบสาว โยโกะ ทาคาโน่ โร่ขึ้นโรงพักทองหล่อ แจ้งความทำเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 5 แสนบาทหาย เผย ไม่รู้ทำหล่นไว้ในรถเก๋งเช่าหรือทำหายเอง ระบุ ไม่ติดใจว่ามีคนขโมยไป

เมื่อเวลา 20.45 น.วานนี้ (19มิ.ย.) น.ส.พิมพ์ภา ทาคาโน่ อายุ 34 ปี หรือโยโกะ ทาคาโน่ ดารานางแบบชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยนวมินทร์ 74 แขวงและเขตคันนายาว กทม.เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวน(สบ 2) สน.ทองหล่อ ว่าทรัพย์ สินเป็นเครื่องประดับ ได้แก่ สร้อยข้อมือเพชร 1 เส้น กำไลเพชร 1 อัน ตุ้มหูเพชร 1 อัน จี้แพลตตินัม 1 อัน และแหวนแพล็ตตินัม 2 วง รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ได้สูญหายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2552

น.ส.พิมพ์ภา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ได้เช่ารถเก๋งยี่ห้อแคมรี่จากบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่งย่าน ถ.เพชรบุรี เพื่อนำมาใช้ เนื่องจากรถตนเสียเข้าอู่ซ่อม ระหว่างนั้นได้ย้ายของจากคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อไปที่บ้านของตนย่านนวมินทร์ โดยนำทรัพย์สินใส่ไว้ในถุงผ้าสีชมพู ระหว่างนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ครั้งสุดท้ายช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนเปิดกระเป๋าเอากุญแจรถก็ยังพบทรัพย์สินดังกล่าวอยู่ ต่อมา ช่วงเย็นได้นำรถไปคืนบริษัทแล้วกลับบ้าน รุ่งเช้าวันที่ 16 มิ.ย.พบว่าทรัพย์สินสูญหายไป

"ปกติใส่เครื่องประดับดังกล่าวเป็นประจำ โดยใส่ไว้ในถุงผ้าใส่เครื่องประดับสีชมพู เก็บรวมกับสิ่งของอื่นในกระเป๋าถือ แต่ไม่แน่ใจว่าสูญหายไประหว่างรื้อค้นเอกสารหรือทำร่วงหล่นไว้ในรถก่อนนำไปคืน ก่อนหน้านี้ได้สอบถามไปยังบริษัทรถเช่าได้รับแจ้งว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนเรื่องที่ว่าสงสัยใครหรือไม่ ไม่ได้ติดใจและไม่อยากปรักปรำใคร" ดารานางแบบกล่าว

ด้านพ.ต.ตศราวุธ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันก็ได้ให้น.ส.พิมพ์ภานำรูปภาพทรัพย์สินที่สูญหายไปเท่าที่จะพอหาได้ เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนเอาไปสืบหาตามโรงรับจำนำ เพื่อจะได้ติดตามคืนมาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook