"ต่าย ชุติมา" โพสต์ข้อความตอบคำถาม ชีวิตคู่ที่ผ่านมา "ทนได้ยังไง?"

"ต่าย ชุติมา" โพสต์ข้อความตอบคำถาม ชีวิตคู่ที่ผ่านมา "ทนได้ยังไง?"

"ต่าย ชุติมา" โพสต์ข้อความตอบคำถาม ชีวิตคู่ที่ผ่านมา "ทนได้ยังไง?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของคู่ ต่าย ชุติมา กับสามี ทิม พิธา หลังจากที่ล่าสุดต่ายได้ออกมาเปิดใจเรื่องความรักในอดีต ในรายการคลับฟรายเดย์ แบบหมดเปลือก ทั้งเรื่องสุขและทุกข์ จนเกิดคำถามขึ้นมาที่ผ่านมาทนได้ยังไง โดยเฉพาะเรื่องกฏระเบียบที่ต่ายต้องอดทนทั้งเรื่องต้องกลับเข้าบ้านก่อน 6 โมง ไปไหนไม่ค่อยได้ หรือแค่ชมพระเอกว่าหล่อ ฝ่ายชายก็โกรธถึงขั้นให้กราบขอโทษ เพราะเรื่องราวที่ต่ายเล่ามานั้นดูเหมือนว่าเธอต้องใช้ความอดทนมากกว่าจะกล้าที่ก้าวเดินออกมา 

ซึ่งล่าสุดต่ายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลอีกครั้ง เพื่อคลายข้อข้องใจว่าที่ผ่านมาเธอทนได้อย่างไร รวมถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เธอด้วย รวมถึงได้ตอบกลับคนที่ว่าเธอเกาะกระแสด้วย

"ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกท่านเลยที่เป็นห่วงนะคะ...มีแต่คนถามว่า "เฮ้ยผ่านช่วงเวลายากๆ มาได้ไง"..."ทนได้ไง"..."โอเคมั้ย".... ขอตอบว่าโอเคมาก เราตัดสินใจแล้ว เราเลือกแล้ว...ต้องขอบคุณครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อนพี่น้องที่สนิท ที่คอยรับฟัง และสนับสนุนในทุกๆก้าวที่เราตัดสินใจ...

จนถึงวันนี้ไม่เคยมานั่งจมกับอดีตที่ดีและไม่ดี ...เพราะ! อะไรเกิดขึ้นดีหมด หล่อหลอมจนเราคือเราในทุกวันนี้...เก็บเรื่องราวไว้เป็นประสบการณ์สอนตัวเอง สอนคนอื่น สอนลูกได้ด้วย...ไม่เคยเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับคนอื่น คนที่มีความสุขกว่าเราๆยินดีด้วย คนที่ทุกข์กว่าเราๆเห็นใจ...

คิดเสมอว่าจิตใจดี ทำดี ต้องได้ดี....อะไรผ่านไปแล้วก็ลืมมันไป...ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มาถึง.... ชีวิตเราก็ไม่ได้ยาวนะคะ ไม่เกิน 80-100 ปี #จุดสุดท้ายก็กลายเป็นผงเหมือนกันหมด....ใครคิดร้าย ใครแกล้งเรา ปล่อยเค้าไปค่า เพราะคนเหล่านั้นแท้จริงแล้ว #เป็นคนที่ไม่มีความสุขในชีวิต ....

เหมือนรูปที่ต่ายโพสต์นี้ ....ซึ่งก็เคยโพสต์ไปแล้ว แต่มันยัง Classic เสมอค่ะ #คนคิดลบๆไม่มีวันจะมีชีวิตที่บวกๆ ...เนอะ"

ซึ่งหลังจากที่ต่ายโพสต์นี้ออกไป ก็มีหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า "เกาะกระแสไปเรื่อยนะคะ สามีเก่าคุณจบแล้ว คุณไม่จบซักที เอะอะก็ขายเรื่องเก่ากิน #ดาราอะเนอะ"

ซึ่งต่ายก็ไม่ได้ปล่อยผ่านตอบความคิดชาวเน็ตและตอบกลับชัดเจนด้วยว่า "เกาะกระแสคือเกาะเรื่องคนอื่นค่ะ เรื่องนี่เราโดนพาดพิงค่ะ" 

>> "ต่าย ชุติมา" รำลึก 10 ปี หนีตามกาลิเลโอ ย้อนความหลังครั้งแรกที่เจอ "ทิม พิธา"

>> "ต่าย ชุติมา" เปิดหมดใจ ถึงรักจบ แต่ยังไม่ได้หย่า "ทิม" อดีตผ่านไปแล้ว ปัจจุบันลูกสำคัญที่สุด

>> เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ต่าย ชุติมา" โพสต์ข้อความตอบคำถาม ชีวิตคู่ที่ผ่านมา "ทนได้ยังไง?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook